TP.HCM: Cụ bà rơi từ lầu cao, tử vong tại cao ốc Ngô Gia Tự

Trần Tiến
Trần Tiến
17/11/2020 13:27 GMT+7

Nghe tiếng động mạnh, người dân ở cao ốc A Ngô Gia Tự (Q.10, TP.HCM) đến kiểm tra thì phát hiện một cụ bà rơi từ lầu cao xuống đất, tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 17.11, người dân sống tại cao ốc A - B Ngô Gia Tự (đường Hòa Hảo, P.3, Q.10, TP.HCM) bất ngờ nghe tiếng động mạnh nên chạy ra xem. Lúc này, nhiều người hoảng hốt khi phát hiện một bà cụ (hơn 73 tuổi) tóc bạc, nằm bất động dưới đất, tử vong, phần đầu bị tổn thương.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm thi thể. Theo người dân, nạn nhân sống tại tầng 10 của cao ốc nói trên.
Một nhân chứng cho biết bản thân rất bàng hoàng khi chứng kiến bà cụ rơi từ lầu cao xuống đất tử vong. “Lúc đó, tôi ở gần nơi xảy ra vụ việc thì nghe tiếng động mạnh, mình cứ tưởng chậu hoa rớt xuống nhưng quay sang thì phát hiện vụ việc”, nhân chứng kể lại.
Đến hơn 12 giờ cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng đã đưa thi thể người tử vong đến nhà xác. Thời điểm xảy ra vụ việc là giờ học sinh tan tầm, số lượng người ra, vào chung đông nên công tác xử lý hiện trường được tiến hành nhanh chóng.
Nguyên nhân vụ cụ bà rơi từ tầng cao ở cao ốc, tử vong, đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.