TP.HCM: Công an xác định vụ hỏa hoạn ở Phú Nhuận là một vụ án mạng

28/10/2020 20:43 GMT+7

Quá trình khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn ở Phú Nhuận, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nạn nhân có vết đâm chí mạng ở cổ và tử vong trước đó.

Ngày 28.10, Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an Q.Phú Nhuận (TP.HCM) tổ chức truy bắt hung thủ sát hại bà N.T.N (66 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận). Vụ án mạng được hung thủ dàn dựng thành một vụ hỏa hoạn.
Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 27.10, người dân bất ngờ phát hiện ngọn lửa bốc lên từ lầu một của căn nhà cao tầng trên đường Nguyễn Đình Chiểu (P.3, Q.Phú Nhuận). Phát hiện hỏa hoạn, người dân đã hô hoán nhau đến hỗ trợ nhưng bất thành do nhà khóa bên trong.
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.HCM đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.
Do lửa cháy lớn nên lực lượng cứu hộ đã đập vỡ nhiều cửa sổ tại căn nhà nhằm dập tắt ngọn lửa. Khi tiếp cận căn phòng tại tầng hai, lực lượng chức năng phát hiện bà N. đã tử vong, thi thể bị cháy. Người dân cho biết bà N. đã mua căn nhà này được vài tháng và sống một mình.
Quá trình khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn ở Phú Nhuận, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nạn nhân có vết đâm chí mạng ở cổ và tử vong trước đó. Trong căn nhà cũng bị mất nhiều tài sản. Hiện vụ hỏa hoạn liên quan vụ án mạng đang được mở rộng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.