TP.HCM: Công an truy xét người 'hôi của' vụ cô gái làm rớt 30 triệu

30/01/2021 18:35 GMT+7

Công an P.Tân Hưng (Q.7, TP.HCM) cho biết đang truy xét những người liên quan vụ cô gái làm rớt 30 triệu đồng và bị 'hôi của'.

Liên quan vụ cô gái làm rớt 30 triệu đồng xuống đường bị người dân xung quanh và một số người đi đường chạy đến “hôi của” thay vì trả lại giúp cô gái nhặt lại tiền, chiều 30.1, Công an P.Tân Hưng (Q.7) cho biết đã chuyển vụ việc lên Công an Q.7 để tiếp tục điều tra, truy xét những người liên quan.

Công an truy xét những người 'hôi của' 30 triệu của cô gái làm rơi

Cũng theo Công an P.Tân Hưng, khi nhận được thông tin vụ việc từ nạn nhân, Công an phường đã xuống hiện trường lấy lời khai và yêu cầu một người phụ nữ bán nước trả lại số tiền cho nạn nhân. Sau thời gian thuyết phục, người phụ nữ này đã đồng ý trả lại 4 triệu đã nhặt được. Đối với những người còn lại được camera an ninh ghi nhận, Công an P.Tân Hưng bàn giao toàn bộ cho Công an Q.7 tiếp tục xử lý.
Công an Q.7 xác nhận Cơ quan CSĐT đã tiếp nhận vụ việc từ Công an P.Tân Hưng. Ngay sau đó, Công an Q.7 phối hợp Công an P.Tân Hưng xuống hiện trường, truy xuất camera, truy tìm và xác định những người đã nhặt tiền để trả lại cho nạn nhân.
Theo vị cán bộ này, hiện Công an Q.7 cũng đang kêu gọi người dân liên quan trả lại tài sản cho nạn nhân để tránh các hệ lụy về pháp lý.

Vụ "hôi của" 30 triệu: Người bán nước và xe ôm trả lại tiền cho cô gái

Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 29.1, một video đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhiều người đi đường dừng lại, 'hôi của' số tiền do một cô gái đánh rơi trên một tuyến đường ở P.Tân Hưng (Q.7). Thông qua video có thể thấy sau khi phát hiện có tiền rớt, thay vì nhặt trả lại cho nạn nhân, nhiều người đã nhanh chóng chạy đến "hôi của”, tranh giành nhau đến khi nhặt hết sạch số tiền. Có người còn dừng xe cho đứa bé xuống nhặt tiền. 
Theo tìm hiểu của Thanh Niên, chị Bảo Tr. (25 tuổi) mang 30 triệu đồng về quê và trả nợ thì không may bị rớt tiền. Sau khi biết mình bị rớt tiền, nạn nhân quay lại tìm và phát hiện tiền của mình đã bị 'hôi của' hết. 

Vụ “hôi của” 30 triệu: Người đàn ông áo tím chuyển khoản trả 1,5 triệu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.