TP.HCM: Công an tìm kiếm nạn nhân người nước ngoài bị cướp giật ở Q.1

Tiêu Thiên
Tiêu Thiên
21/12/2018 10:11 GMT+7

Bắt được hai tên cướp giật điện thoại nhưng không tìm được bị hại, lực lượng công an đang kêu gọi tìm kiếm nạn nhân để phối hợp xử lý.

Ngày 21.12, Công an P.Phạm Ngũ Lão (Q.1, TP.HCM) cho biết đang tìm kiếm nạn nhân là hai người nước ngoài bị cướp giật điện thoại trên địa bàn phường vào đêm 20.12.
Trước đó, khoảng 22 giờ 15 ngày 20.12, tổ công tác Công an P.Phạm Ngũ Lão (thuộc Đội CSĐTTP về TTXH, Công an Q.1) phát hiện hai đối tượng đi xe máy BS 67M2 - 6734 có nhiều biểu hiện khả nghi.
Hai đối tượng cướp giật điện thoại của người nước ngoài bị bắt giữ Ảnh: CTV
Đến trước nhà số 323 Phạm Ngũ Lão (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1), hai đối tượng áp sát đôi nam nữ người nước ngoài ngồi trên xe máy sát lề đường; đối tượng ngồi sau nhanh tay giật điện thoại của người phụ nữ rồi cả hai phóng xe bỏ chạy về hướng đường Phạm Ngũ Lão giao với Đề Thám (Q.1).
Chiếc điện thoại tang vật Ảnh: C.T.V
Các trinh sát lập tức truy đuổi đến trước nhà số 360 Võ Văn Kiệt (P.Cầu Kho, Q.1), thì khống chế được hai tên cướp giật đưa về Công an P.Phạm Ngũ Lão để xử lý.
Nghi phạm trực tiếp giật điện thoại khai tên là Lê Ngọc Huyền (18 tuổi, ngụ Q.6, TP.HCM). Người lái xe máy chở Huyền khai tên là Lê Minh Hiếu (19 tuổi, ngụ Tiền Giang).
Kiểm tra điện thoại tang vật, công an phát hiện một số hình ảnh của hai người nước ngoài, nghi là chủ của điện thoại bị cướp.
Hình ảnh trong điện thoại tang vật vụ cướp mà công an trích xuất được, có thể là của chủ nhân chiếc điện thoại Ảnh: Công an cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.