TP.HCM: Công an Q.Bình Tân xuất quân hỗ trợ người dân gặp khó khăn trên địa bàn

03/09/2021 00:20 GMT+7

3.500 phần quà gồm 35 tấn gạo, nhu yếu phẩm vừa được Công an TP.HCM, Công an Q.Bình Tân trao đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Ngày 2.9, Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an Q.Bình Tân đã làm lễ xuất quân hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn do dịch Covid-19 tại trụ sở Công an Q.Bình Tân.
Phát biểu tại lễ xuất quân, thượng tá Phạm Thanh Khương, Phó trưởng Công an Q.Bình Tân cho hay đợt dịch Covid-19 lần thứ tư diễn biến phức tạp, kéo dài nên hiện nay nhiều người dân, gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn, cần sự quan tâm, chia sẻ. 
Thời gian qua, Công an Q.Bình Tân cũng cùng ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội cũng như chăm lo cho lao động nghèo, công nhân thuê trọ gặp khó khăn, người yếu thế ảnh hưởng dịch Covid-19.
Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn rất nhiều hộ thiếu thốn lương thực, thực phẩm. Hơn lúc nào hết, sự giúp đỡ, sẻ chia với người dân lúc này là cấp thiết và ưu tiên hàng đầu để người dân an tâm phòng dịch, thực hiện chủ trương "ai ở đâu thì ở đó”.

Các nhu yếu phẩm được các chiến sĩ công an đưa lên xe chuẩn bị chuyển đến cho người dân khó khăn

TRẦN KHA

Có mặt tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Phó giám đốc Công an TPHCM đã động viên tinh thần, ghi nhận những nỗ lực của các bộ, chiến sĩ Công an Q.Bình Tân trong thời gian vừa qua.

"Việc tăng cường lực lượng công an xuống các địa phương trong thời gian tới sẽ hỗ trợ kịp thời những hoàn cảnh khó khăn, quán triệt phương châm không để ai bỏ lại phía sau", đại tá Quang nói. 

Sau lễ xuất quân, Công an TPHCM, Công an Q.Bình Tân trao tặng 3.500 phần quà gồm 35 tấn gạo, nhu yếu phẩm để chăm lo những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Q.Bình Tân là một trong 3 địa điểm lớn mà Công an TP.HCM vừa chọn làm lễ xuất quân vừa qua. Dự kiến trong những ngày tới, hàng trăm tấn gạo, nhu yếu phẩm sẽ được Công an TP trao tặng đến người dân tại 21 quận huyện và TP Thủ Đức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.