TP.HCM: Công an Q.Bình Tân triệt phá sòng bạc giữa mùa dịch

27/06/2021 18:50 GMT+7

Khi cơ quan chức năng đột kích vào một sòng bạc trên đường Chiến Lược, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân (TP.HCM), các con bạc bỏ chạy nhưng bị khống chế.

Ngày 27.6, tin từ Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đơn vị vừa triệt phá một sòng bạc do Lê Toàn (30 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và Mai Đức Nguyên (39 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) cầm đầu.
Theo thông tin ban đầu, chiều 23.6, trinh sát Công an Q.Bình Tân phối hợp cùng Công an P. Bình Trị Đông A, bao vây ập vào kho hàng trên đường Chiến Lược, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân (TP.HCM).

Tang vật công an thu giữ

ẢNH: CTV

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có hàng chục con bạc đang sát phạt ăn tiền bằng hình thức chơi bài cào. Thấy công an, các con bạc tìm cách bỏ chạy nhưng bị khống chế.
Công an thu giữ gần 100 triệu đồng tại hiện trường, nhiều bộ bài và một số tang vật phục vụ cho việc đánh bạc, đồng thời lập biên bản tạm giữ 14 người và đưa về trụ sở để làm việc.
Tại trụ sở công an, bước đầu nhóm người này khai nhận hành vi đánh bạc của mình. Trong đó, xác định Toàn và Nguyên là người cầm đầu.
Công an đã tạm giữ hình sự Toàn, Nguyên cùng 12 người khác để điều tra về hành vi “tổ chức đánh bạc” và “đánh bạc”. Ngoài ra, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý với nhóm người này về hành vi vi phạm phòng chống dịch về lĩnh vực y tế.

Bản tin Covid-19 ngày 27.6: Nơm nớp lo từ các vụ khai báo gian dối, trốn cách ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.