TP.HCM: Công an Q.3 điều tra, làm rõ vụ đánh bạc có cán bộ phường tham gia

13/05/2021 18:03 GMT+7

Công an ập vào bắt quả tang một sòng bạc trên địa bàn P.11, Q.3 (TP.HCM). Tại sòng bạc lúc này có cả cán bộ phường, hiện đang công tác trên địa bàn TP.HCM, tham gia đánh bạc.

Chiều 13.5, nguồn tin của PV Thanh Niên từ Công an Q.3 (TP.HCM) cho biết đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ đánh bạc xảy ra trên địa bàn. Đáng chú ý, sòng bạc này còn có cả cán bộ phường tham gia.

Sòng bạc bị Công an Q.3 bắt quả tang vào chiều 12.5

Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, chiều 12.5, trong lúc một nhóm người đang đánh bạc ăn tiền ở một địa điểm trên đường Cách Mạng Tháng 8 (P.11, Q.3) thì bất ngờ nhiều trinh sát thuộc Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an Q.3, phối hợp cùng Công an P.11 ập vào, bắt quả tang sòng bạc này.
Tại sòng bạc lúc này có cả cán bộ phường, hiện đang công tác trên địa bàn TP.HCM.
Sau khi sòng bạc bị triệt phá, những người liên quan đã được bàn giao cho Đội Điều tra tổng hợp Công an Q.3 trực tiếp thụ lý, làm rõ vụ việc.
Khuya 13.5, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, trong nhóm đánh bạc có sự tham gia của phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự P.11 (Q.3). Ngoài ra, không có cán bộ phường nào khác liên quan đến vụ đánh bạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.