TP.HCM: Công an hỗ trợ, mở đường đưa thai phụ đi cấp cứu sau tai nạn

Trần Tiến
Trần Tiến
26/08/2021 08:39 GMT+7

Chị L. (34 tuổi) đi khám thai về và xảy ra tai nạn trên đường Trường Chinh (Q.12). Tổ công tác Công an TP.HCM tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 gần đó phát hiện, kịp thời đưa thai phụ đến bệnh viện chăm sóc, kiểm tra sức khỏe .

Khoảng 10 giờ ngày 25.8, tổ công tác tại chốt kiểm soát Covid-19 trên đường Trường Chinh (P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM) đang thực hiện nhiệm vụ thì phát hiện có vụ tai nạn xảy ra. Lúc này, thai phụ P.T.L. (34 tuổi) đang chạy xe máy thì xảy ra va chạm với xe máy khác tại giao lộ Trường Chinh - Phan Văn Hớn, cách chốt kiểm soát khoảng 100 mét. Vụ tai nạn khiến chị L. bị thương, có dấu hiệu động thai.

Công an mở đường và chở thai phụ đi cấp cứu sau tai nạn

Trung tá Trần Mạnh Hà, Phó đội trưởng Đội điều lệnh, Phòng PX03 (Công an TP.HCM) và một số cán bộ chiến sĩ khác đã đến hỗ trợ thai phụ. Lực lượng CSGT tại chốt cũng dùng xe đặc chủng mở đường đưa thai phụ đến bệnh viện Mỹ Đức (Q.Tân Bình) cấp cứu.
Anh H. (chồng chị L.) sau khi nhận điện báo từ tổ công tác cũng đã kịp thời đến bệnh viện: “Tôi cảm ơn các anh công an rất nhiều vì đã hỗ trợ vợ tôi lúc gặp tai nạn. Vợ tôi đi khám thai vào tuần thứ 37, lúc đó tôi đang ở nhà và không thể đưa vợ đi khám. Lúc sau tôi nghe tin báo từ cán bộ vội chạy đến bệnh viện. Hiện sức khỏe vợ và con tôi đã ổn định”.
Trước đó, từ ngày 23.8, TP.HCM tăng cường biện pháp chống dịch Covid-19. Tại các tuyến đường, lực lượng công an phối hợp bố trí các chốt kiểm soát dịch Covid-19, kiểm tra giấy tờ đi đường của người dân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.