TP.HCM: Công an Bình Tân kiểm tra quán karaoke, phát hiện nhiều 'dân chơi' ma túy

27/07/2020 13:44 GMT+7

Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) kiếm tra một quán karaoke trên đường Bình Long, phát hiện nhiều 'dân chơi' ma túy.

Ngày 27.7, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết cơ quan này đang củng cố hồ sơ xử lý nhiều "dân chơi" ma túy bị phát hiện khi lực lượng chức năng kiểm tra một quán karaoke trên đường Bình Long.
Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 25.7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Q.Bình Tân phối hợp cùng Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Q.Bình Tân bất ngờ kiểm tra quán Karaoke Hollywood trên đường Bình Long (P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM).
Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều lỗi vi phạm. Cụ thể, đã quá giờ được phép hoạt động nhưng tại quán vẫn rất đông khách đến vui chơi, nhiều phòng có tiếp viên ăn mặc "thiếu vải" đang ngồi với khách. Tại 3 phòng karaoke, lực lượng chức năng phát hiện 13 người đang sử dụng ma túy.
Công an cũng đưa 37 người có biểu hiện nghi vấn về công an phường làm việc. Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện 21 người (10 nam, 11 nữ) dương tính với ma túy.

Lực lượng chức năng cũng lập biên bản, xử lý hành chính quán karaoke này với các lỗi:  Hoạt động quá giờ, thiếu trách nhiệm, để người khác sử dụng chất ma túy trong khu vực quản lý…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.