TP.HCM: Chuyện bé xé to, hai nhóm đánh nhau làm 1 người chết

Trần Tiến
Trần Tiến
05/12/2020 18:39 GMT+7

Ngày 5.12, Công an Q.11 (TP.HCM) đã bàn giao 4 nghi phạm trong vụ đánh nhau dẫn đến chết người xảy ra hôm 28.11 cho Công an TP.HCM tiếp tục xử lý.

4 nghi phạm này bị tạm giữ để điều tra về hành vi “giết người”, gồm: Nguyễn Chế Cương (25 tuổi, ngụ Q.11), Đặng Hoàng Thiện (17 tuổi, ngụ Q.Bình Tân), Huỳnh Thái Bảo (26 tuổi), Huỳnh Hải Hùng (chú của Bảo, 44 tuổi, cùng ngụ Q.11).
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, trước đó, khuya 28.11, một nhóm 4 người gồm Kiệt, Trí, Trọng, Toàn ngồi nhậu trước căn nhà trên đường Lê Thị Bạch Cát (P.13, Q.11). Lúc này, Kiệt đi sang đường để nghe điện thoại thì gặp Bảo chạy xe máy ngang qua và suýt xảy ra va quẹt. Bảo sau đó tiếp tục chạy xe nẹt pô rồi dừng tại căn nhà của Nguyễn Chế Cương (25 tuổi) cũng nằm trên con đường này.
Bực tức vì thái độ của Bảo, Kiệt rủ nhóm nhậu gồm Lâm Văn Trọng (21 tuổi, ngụ Q.11), Trí đến nhà Cương tìm Bảo để đánh, lúc đi cả 3 có mang theo thanh sắt. Nhóm của Cương và Bảo cũng đang tổ chức ăn nhậu thì bất ngờ bị nhóm Kiệt xông vào tấn công khiến một người trong nhóm của Bảo bị thương.

Cầm hung khí tìm nhóm đối thủ trả thù

Đến 23 giờ 30 cùng ngày, nhóm của Bảo gồm Cương, Hùng (chú của Bảo), Thiện và một số người khác mang hung khí đến tìm nhóm Kiệt để trả thù cũng trên đường Lê Thị Bạch Cát. Vừa thấy nhóm của Kiệt, nhóm thanh niên này lao vào tấn công tới tấp khiến nhóm Kiệt hoảng loạn bỏ chạy vào nhà.
Trong lúc giằng co, Bảo làm rơi cây mã tấu xuống nền nhà thì bị Trọng lấy được mã tấu và chém vào chân Bảo. Lúc này, Thiện, Hùng thấy vậy liền dùng hung khí lao vào tấn công Trọng khiến người này gục tại chỗ. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.
Sau khi nhận được tin báo, Công an Q.11 đã xuống hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai điều tra vụ việc. Biết không thoát tội, ngày hôm sau nhóm 4 nghi phạm nói trên đã đến cơ quan công an đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.