TP.HCM: Chủ tiệm thuốc tây trình báo việc liên tiếp bị tạt mắm tôm 'khủng bố'

01/03/2021 22:53 GMT+7

Liên tiếp những ngày gần đây một tiệm thuốc tây nằm trên đường Bến Phú Định (P.16, Q.8, TP.HCM) bị người lạ đến tạt chất bẩn, sơn, mắm tôm

Ngày 1.3, Công an P.16 ( Q.8, TP.HCM) tiếp nhận tin trình báo của bà Nguyễn Thanh Mai (46 tuổi, ngụ Q.8) về việc tiệm thuốc tây của bà liên tục bị những người lạ mặt tạt mắm tôm, chất bẩn, sơn để "khủng bố" đòi nợ. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Tiệm thuốc tây “đau khổ” liên tiếp bị khủng bố tạt sơn và mắm tôm

Bà Mai vệ sinh lại tiệm thuốc sau khi bị tạt mắm tôm vào trưa 1.3

ẢNH: TRẦN KHA

Theo hình ảnh camera an ninh, khoảng 9 giờ 59 phút trưa ngày 1.3, thanh niên mặc áo thun trắng, quần lửng, đội mũ, đeo khẩu trang, đi bộ đến tiệm bán thuốc tây trên đường Bến Phú Định( P.16, Q.8).
Người này ném hai bịch chất lỏng vào bên trong tiệm thuốc. Lúc này, từ bên trong cửa tiệm thuốc người phụ nữ chạy ra. Thanh niên ném bịch chất lỏng bỏ đi đến chỗ xe máy đồng bọn chờ sẵn và rời đi.

Bên trong tiêm thuốc dính đầy mắm tôm

ẢNH: TRẦN KHA

Cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thanh Mai cho biết tiệm thuốc tây của bà liên tiếp bị người lạ “khủng bố” bằng mắm tôm. Vụ việc khiến bà bị thương ở tay khi các mảnh kính trong tiệm thuốc bị ném bể, văng trúng người.
Theo bà Mai, trong vòng hai tháng gần đây tiệm thuốc của bà có đến 6 lần bị người lạ ném mắm tôm, tạt sơn đỏ. “Bọn chúng còn ngang nhiên lấy ổ khóa, khóa cửa chính không để ai ra vào nhà”, bà Mai búc xúc.
Ngoài việc tạt chất bẩn, bản thân bà Mai cũng thường xuyên bị người lạ gọi điện thoại đe dọa, đòi nợ. Bà Mai khẳng định không hề quen biết những người này. Bản thân bà không mượn tiền, nợ nần ai.

Vụ việc làm bà Mai bị thương ở tay

ẢNH: TRẦN KHA

Bà Mai cho hay, sau 6 lần hứng chịu những vụ tạt sơn, mắm tôm khiến tủ kính bị bể, nhiều hộp thuốc, đồ vật trong nhà bị hư hỏng, phải bỏ đi, thiệt hại hàng chục triệu đồng. “Tất cả bằng chứng, tang vật tôi đã gửi lên cơ quan chức năng để đòi công bằng”.

Trưa 1.3, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, lập hồ sơ vụ việc

Ảnh cắt từ clip

Ngay trong ngày 1.3, sau khi tiệm thuốc tây của bà Mai bị tạt mắm tôm, chất bẩn, Công an P.16, Q.8 (TP.HCM) đã đến ghi nhận, trích xuất camera anh ninh lập hồ sơ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.