TP.HCM: Chủ nhà kêu cứu vì bỗng dưng bị nhóm người đòi nợ 'khủng bố'

17/06/2020 09:26 GMT+7

Để tránh bị 'khủng bố đòi nợ' nhầm, ông T. căng một tấm băng rôn ngay trước cửa nhà với nội dung 'Tôi là chủ mới, tôi không liên quan gì... xin anh em đừng làm phiền'.

Ông T.G.T. (41 tuổi, ngụ P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM) gửi đơn đến công an nhờ can thiệp khi "bỗng dưng" bị nhóm người đòi nợ khủng bố tinh thần dù ông khẳng định mình không liên quan gì tới món nợ .

'Bị tạt sơn đỏ cả nhà, con tôi tưởng máu sợ khóc thét'

Chiều 16.6, Công an P.14 (Q.Gò Vấp) cho biết cơ quan này đã nhận đơn của ông T.G.T. trình báo thông tin bị người lạ tạt sơn, mắm tôm vào nhà. Toàn bộ hồ sơ, đơn trình báo của ông T. đã được Công an P.14 chuyển sang Công an Q.Gò Vấp để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Theo nội dung trình báo, trong vài tháng gần đây, gia đình ông T. (ngụ hẻm 51, đường Phạm Văn Chiêu, P.14) sống trong hoang mang, lo sợ, khi thường xuyên bị tạt sơn, mắm tôm vào nhà..
Ông T. cho biết tháng 7.2019, ông mua căn nhà tại hẻm 51 đường Phạm Văn Chiêu. Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19, gia đình chủ cũ không xuất ngoại được, nên có thuê lại căn nhà để ở thêm một thời gian.
Cũng theo ông T., hết hạn cho thuê, ngày 20.4, ông T. đến lấy lại thì thấy nhà dính đầy sơn đỏ. Ngày 6.5, ông T. tiến hành sửa lại nhà thì phát hiện ổ khóa cửa bị đổ keo, không mở được cửa.
Từ ngày 16.5, khi gia đình ông T. dọn về ở thì liên tiếp bị những người lạ đến “khủng bố” tạt sơn, mắm tôm vào nhà lúc khuya.
“Gần đây nhất, ngày 14.6, bị tạt sơn đỏ cả nhà, con tôi tưởng máu sợ khóc thét”, ông T. cho biết.
TP.HM: Chủ nhà kêu cứu vì bị nhóm người đòi nợ “khủng bố nhầm”

Xe đạp của con ông T. bị dính sơn

Ảnh: Trần Kha

Căng băng rôn 'xin anh em đừng làm phiền'

Ông T. khẳng định ông không hề quen biết những người đến tạt sơn nhà ông. Để tránh bị "khủng bố đòi nợ" nhầm, ông T. căng một tấm băng rôn ngay trước cửa nhà với nội dung “Tôi là chủ mới, tôi không liên quan gì ... xin anh em đừng làm phiền”.
Ông T. cho biết thậm chí ông còn cẩn thận dán thêm giấy tờ vào hai bên tấm băng rôn để chứng minh việc mua bán nhà với chủ cũ. “Thế nhưng băng rôn tôi mới treo lên ngày hôm trước thì hôm sau nhà bị tạt sơn, mắm tôm”, ông T. cho hay.
Sau đó, ông T. trình báo, làm đơn gửi đến cơ quan công an nhờ can thiệp, xử lý.
Theo Công an P.14, Q.Gò Vấp, toàn bộ hồ sơ, đơn trình báo của ông T. đã được chuyển sang Công an Quận Gò Vấp để điều tra, xử lý. Cơ quan công an cũng đang liên hệ với chủ cũ căn nhà để xác minh thông tin "nhiều người đến khủng bố đòi nợ" nhưng vẫn chưa liên lạc được với ông này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.