TP.HCM: Cháy nhà trọ ở Hóc Môn, tài sản bị thiêu rụi

29/08/2020 13:46 GMT+7

Một vụ cháy xảy ra tại địa bàn H.Hóc Môn (TP.HCM) vào sáng 29.8, làm toàn bộ tài sản trong căn nhà thuê trọ bị thiêu rụi.

Ngày 29.8, Công an H.Hóc Môn đang điều làm rõ vụ cháy xảy ra tại căn nhà trọ và cơ sở sắt liền kề trên Quốc Lộ 1, đoạn thuộc xã Bà Điểm.

Tan hoang sau vụ cháy nhà trọ gia đình bán nước dạo vùng ven TP.HCM

Khoảng 8 giờ cùng ngày (29.8), người dân phát hiện khói lửa bốc ra từ khu vực vách ngăn của căn nhà trọ và cơ sở sắt (không số) nằm trên Quốc lộ 1, thuộc ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, liền hô hoán báo cháy.
Hàng chục người dân sau đó chạy đến hỗ trợ, kéo vòi nước máy, dùng xô chậu chứa nước dập lửa.
TP.HCM: Lửa thiêu rụi tài sản gia đình người bán nước dạo1

Toàn bộ tài sản bên trong chỗ thuê trọ bị lửa thiêu rụi

ẢNH: TRẦN KHA

Nhận tin báo, Lực lượng Cảnh sát PCCC H.Hóc Môn điều phương tiện cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Ít phút sau đám cháy được dập tắt.
Ghi nhận tại hiện trường, cơ sở sắt và căn nhà trọ nằm sát vách nhau. Căn nhà trọ được lợp và ngăn bằng vách tôn khá tạm bợ, lại chật hẹp chỉ vài mét vuông nên khi xảy ra cháy, toàn bộ tài sản bên trong bị lửa thiêu rụi.
TP.HCM: Lửa thiêu rụi tài sản gia đình người bán nước dạo2

Toàn bộ tài sản bên trong chỗ thuê trọ bị lửa thiêu rụi

ẢNH: TRẦN KHA

“Khổ chủ” cho biết đã thuê lại chỗ trọ trên với giá 1,5 triệu đồng/tháng để ở và làm nơi vá xe. Những thành viên khác trong gia đình bán nước giải khát dạo trên Quốc lộ 1 để kiếm sống. Thời điểm xảy ra cháy, những người trong nhà đã ra ngoài nên may mắn không có thương vong.
Thiệt hại cũng như nguyên nhân vụ cháy nhà trọ đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.