TP.HCM: Cháy nhà ở Q.7 trong tối 15.3

15/03/2021 21:00 GMT+7

Một căn nhà ở P.Tân Thuận Tây (Q.7, TP.HCM) bị cháy trong tối 15.3, gây nhiều thiệt hại về tài sản, rất may không xảy ra thương vong về người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 40 ngày 15.3, người dân sống trên đường 5K (P.Tân Thuận Tây, Q.7, TP.HCM) bất ngờ phát hiện lửa bốc cháy dữ dội từ một căn nhà nên hô hoán nhau dập lửa. Tuy nhiên ngọn lửa bốc cháy lớn và gây nguy hiểm cho người dân nên không ai có thể tiếp cận đám cháy.

Náo loạn vì căn nhà chứa hàng thanh lý trên đường 5K cháy dữ dội

Nhận được tin báo cháy, Công an TP.HCM đã điều động nhiều xe chữa cháy từ các quận 7, 4 cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.
Đến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày (15.3), ngọn lửa được dập tắt, vụ việc chỉ gây thiệt hại về tài sản, may mắn không xảy ra thương vong.

Vụ hỏa hoạn gần như thiêu rụi căn nhà.

ẢNH: TRẦN TIẾN

Được biết, hiện trường vụ cháy chứa nhiều hàng hóa cũ và hàng thanh lý như bàn ghế, đồ điện tử. Thời điểm cháy có người trong căn nhà nhưng đã kịp thời thoát ra. Một số người dân xung quanh cũng hoảng hốt tri hô nhau di tản đồ đạc ra xa đám cháy do thấy lửa bốc cháy quá lớn.
“Tôi đi đường thì thấy người dân la hét, lúc chạy đến thì thấy căn nhà cháy to. Mọi người tìm cách lại gần dập lửa nhưng cháy quá lớn không làm gì được”, một nhân chứng nói.

Lực lượng PCCC xuống hiện trường xử lý vụ hỏa hoạn

ẢNH: TRẦN KHA

Vụ hỏa hoạn cũng thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người dân đến theo dõi. Đến 20 giờ 30, hiện trường vụ cháy đã được xử lý, Công an Q.7 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.