TP.HCM: Cháy nhà mặt phố, 1 người chết, 4 người bị thương

Công Nguyên
Công Nguyên
01/06/2020 06:21 GMT+7

Ngọn lửa lan nhanh, bao trùm cả ngôi nhà khiến 7 người trong gia đình bị mắc kẹt bên trong vụ cháy ở Q.Bình Tân, TP.HCM.

Khoảng 7 giờ ngày 31.5, ngôi nhà 1 trệt, 2 lầu tại số 617 Lê Trọng Tấn (P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Thót tim cảnh giải cứu cả gia đình trong căn nhà cháy dữ dội

Người dân dùng nước chữa cháy nhưng bất thành. Ngọn lửa lan nhanh, bao trùm cả ngôi nhà khiến 7 người trong gia đình bị mắc kẹt bên trong. Người dân dùng thang tre, đưa được 2 người ra ngoài an toàn.

Ngôi nhà bốc cháy dữ dội

Ảnh: Mã Phong

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC (Công an Q.Bình Tân) điều 7 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 29 chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. Lực lượng PCCC đã phun nước dập lửa, phá cửa vào trong giải cứu được 5 nạn nhân bị mắc kẹt trong tình trạng bị bỏng, hoảng loạn.
5 người bị thương được xác định: ông Đỗ Viết Canh (40 tuổi), chị Nguyễn Thị Huyền (27 tuổi); cháu Đỗ Nam Phương (10 tuổi), cháu Đỗ Lê Phượng Toàn (11 tuổi), ông Đỗ Viết Cảnh (64 tuổi). Đến 10 giờ 45 cùng ngày, ông Đỗ Viết Canh đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
Các nạn nhân còn lại đang cấp cứu tại các bệnh viện Nhi Đồng 1, Chợ Rẫy.
Được biết, 7 người được giải cứu ra ngoài là người trong một gia đình. Căn nhà bị cháy vừa ở, kết hợp kinh doanh giấy dán tường. Vụ cháy thiêu rụi nhiều tài sản, vật dụng tại căn nhà nói trên. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.