TP.HCM: Cháy nhà lúc rạng sáng tại Thủ Đức, hai vợ chồng bỏng nặng

01/06/2021 13:12 GMT+7

Một căn nhà được hai vợ chồng thuê ở để buôn bán trên đường Nguyễn Văn Thạnh (TP.HCM), bất ngờ phát cháy vào rạng sáng nay 1.6 khiến cả hai bỏng nặng.

Đến trưa ngày 1.6, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà trên đường Nguyễn Văn Thạnh (P.Long Thạnh Mỹ).
Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện cháy tại căn nhà trên đường Nguyễn Văn Thạnh (P.Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức) nên hô hoán cùng nhau dập lửa nhưng bất thành.
Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.Thủ Đức đã huy động lực lượng đến hiện trường, triển khai công tác chữa cháy.

Lực lượng chức năng xử lý hiện trường vụ hỏa hoạn

ẢNH: TRẦN TIẾN

Ít phút sau, đám cháy được khống chế, dập tắt. Hai nạn nhân được lực lượng đưa ra ngoài trong tình trạng bỏng nặng, trong đó người đàn ông tiên lượng xấu. Công an TP.Thủ Đức cũng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Được biết thời điểm xảy ra vụ cháy có mùi xăng bốc lên từ căn nhà.
Người dân sống tại khu vực cho biết, hai người bị bỏng là vợ chồng, thuê căn nhà cấp 4 tại đây để buôn bán nhiều năm qua.
Cùng ngày, một lãnh đạo P.Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ cháy nhà. Nạn nhân bị thương hiện được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Nguyên nhân vụ cháy này đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.