TP.HCM: Cháy nhà lúc rạng sáng tại Q.Tân Phú làm 1 người chết, 2 người bị thương

02/06/2021 09:25 GMT+7

Đến sáng 2.6, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà xảy ra lúc rạng sáng cùng ngày làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ ngày 2.6, người dân sống tại hẻm 102 Bình Long (P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM) phát hiện có cháy dữ dội tại một căn nhà riêng nên tri hô nhau thức giấc. Người dân tại đây tìm cách dập lửa đồng thời gọi lực lượng PCCC xuống xử lý.

Đau lòng cái chết của người phụ nữ trẻ do cháy nhà lúc rạng sáng ở Q.Tân Phú

Nhận được tin báo, Công an Q.Tân Phú đã điều 5 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, triển khai công tác ứng cứu những nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy. Đến khoảng 0 giờ 14 phút, ngọn đã được khống chế.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc rạng sáng tại hẻm 102 Bình Long (Q.Tân Phú).

ẢNH: TRẦN KHA

Thời điểm tiếp cận hiện trường, do khói và lửa bao trùm cả căn nhà nên lực lượng chữa cháy phải triển khai công tác ứng cứu bằng cách phá tường. Tổ công tác cũng đưa 3 người mắc kẹt bên trong căn nhà ra ngoài gồm 2 vợ chồng và 1 con nhỏ. Trong đó, chị N.T.T (23 tuổi, người vợ) đã tử vong, anh H.V.M (28 tuổi, chồng chị T.) và cháu H.N.A.D (4 tuổi) được đưa đi điều trị.

Lửa thiêu rụi nhiều tài sản trong căn nhà.

ẢNH: TRẦN KHA

Vụ hỏa hoạn còn thiêu rụi nhiều tài sản tại căn nhà, trong đó có 2 xe gắn máy. Được biết, căn nhà này thuê ở được một thời gian, anh M. bán đàn guitar. Thời điểm cháy, anh M. phát hiện và bồng con nhỏ tẩu thoát lên hướng mái nhà. Riêng người vợ xấu số không kịp thoát thân.
Nguyên nhân vụ cháy nhà đang được điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.