TP.HCM: Cháy lớn ở Khu công nghiệp Hiệp Phước, Nhà Bè

10/11/2020 10:27 GMT+7

Một công ty ở Khu công nghiệp Hiệp Phước (xã Hiệp Phước, H.Nhà Bè, TP.HCM) đang xảy ra cháy lớn. Các lực lượng đang tích cực dập lửa.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ ngày 10.11, nhiều công nhân tại Khu công nghiệp Hiệp Phước bất ngờ phát hiện cháy tại một công ty nằm trên đường số 1, KCN Hiệp Phước (xã Hiệp Phước, H.Nhà Bè).

Cháy dữ dội ở khu công nghiệp Hiệp Phước (Nhà Bè)

Lực lượng chữa cháy đang tích cực dập lửa

Ảnh: Trần Kha

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.HCM đã điều nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.
Tại hiện trường, cột khói bốc lên cao hàng trăm mét, nhiều vật dụng phía ngoài công ty đã bị biến dạng.

Cháy khủng khiếp ở KCN Hiệp Phước

Hiện trường vụ cháy nhìn từ trên cao

Ảnh: Thủy Trần

Tuyến đường số 1 cũng được lực lượng chức năng phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy, xe cứu thương cũng được điều động đến để hỗ trợ. Đến hơn 10 giờ cùng ngày, công tác chữa cháy vẫn đang được tiến hành.

Nhìn từ xa, cột khói bốc cao hàng chục mét

Ảnh: Trần Kha

Một công ty ở Khu công nghiệp Hiệp Phước (xã Hiệp Phước, H.Nhà Bè, TP.HCM) đang xảy ra cháy lớn. Nhìn từ xa, cột khói bốc cao hàng chục mét

Ảnh: Trần Kha

Nhiều vật dụng phía ngoài công ty đã bị biến dạng 

Ảnh: Trần Kha

Đến hơn 10 giờ cùng ngày, công tác chữa cháy vẫn đang được tiến hành

Ảnh: Trần Kha

Khoảng 8 giờ ngày 10.11, nhiều công nhân tại Khu công nghiệp Hiệp Phước bất ngờ phát hiện cháy tại một công ty nằm trên đường số 1, KCN Hiệp Phước

Ảnh: Trần Kha

Nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Ảnh: Trần Kha

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP.HCM cho biết đã huy động lực lượng, phương tiện từ 9 đơn vị với 149 cán bộ chiến sĩ, 23 xe chữa cháy chuyên dụng nhanh chóng đến hiện trường. Xe chữa cháy của Khu công nghiệp Hiệp Phước (H.Nhà Bè), Khu công nghiệp Long Hậu (tỉnh Long An) cũng được huy động đến để chữa cháy.
Đến 11 giờ 20 ngày 10.11, đám cháy cơ bản đã được khống chế.
Bước đầu vị trí cháy được xác định bắt nguồn tại kho đông lạnh. Chất cháy là bao bì, giấy, thực phẩm, nguyên vật liệu, máy móc.
Công ty CJ Food có diện tích 21.900 m2, gồm 1 trệt 2 lầu với khu vực văn phòng, khu sản xuất và kho. Công ty CJ Food có chủ đầu tư là người nước ngoài, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.