TP.HCM: Cành cây gãy đổ, đè chết người trên đường Tô Hiến Thành

13/06/2020 22:58 GMT+7

Một người đàn ông 62 tuổi khi đang lưu thông trên đường Tô Hiến Thành, đoạn gần siêu thị Big C (P.15, Q.10, TP.HCM) thì bất ngờ bị một cành cây gãy đổ, đè lên người, tử vong.

Thông tin ban đầu, tai nạn xảy ra khoảng 19 giờ 30 ngày 13.6. Nhiều người dân chứng kiến vụ cành cây đè người đi đường đã hốt hoảng chạy đến hỗ trợ, gỡ cành cây đổ, nhưng lúc này người đàn ông đã tử vong.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc, điều tiết giao thông qua khu vực. Đến khuya cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được xử lý.
Một nhân chứng cho biết đường Tô Hiến Thành thường ngày rất đông người qua lại, tuy nhiên thời điểm xảy ra vụ tai nạn thương tâm là lúc mưa giông, lượng xe vắng.
"Lúc đấy, chú ấy vừa đến thì cành cây nứt toạc rồi đổ vào dây điện, sau đó đổ ra ngoài đường, đè trúng chú. Người dân ở đây chạy ra ứng cứu nhưng thấy nạn nhân đã tử vong rồi. Kế bên chỗ cây bị đổ cũng có một cô bán hàng rong, nhưng may mà cổ không bị sao", người này kể lại.
Cũng trong tối cùng ngày (13.6), lực lượng chức năng đã tiến hành đốn hạ, cắt phần thân cây bị ngã đổ.
Cách hiện trường vụ tai nạn cành cây gãy đổ đè chết người đi đường khoảng 500 mét cũng xảy ra vụ cây bất ngờ đổ sập ngay trước cổng nhà thờ nằm trên đường Tô Hiến Thành (P.14, Q.10). Rất may, thời điểm này không có người qua lại.
Một vụ cây ngã đổ đè người đi đường khác cũng xảy ra tại Q.Tân Phú (TP.HCM) trong cơn mưa chiều 13.6. Theo đó, một cây xanh bất ngờ bật gốc, ngã ra đường Độc Lập (P.Tân Quý, Q.Tân Phú). Lúc này một người đàn ông điều khiển xe máy mang BS Quảng Ngãi đi tới, bị cây này đè trúng. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

TP.HCM: Cây xanh gãy nhánh rơi trúng người đi đường

Khoảng 14 giờ ngày 13.6, nhiều khu vực ở TP.HCM đổ mưa lớn, kèm gió giật. Trong cơn mưa giông, một cây xanh trên đường Lê Duẩn (Q.1) bất ngờ ngã đổ, may mắn không có người bị thương.
Cũng trong chiều 13.6, trên đường 3/2, một số nhánh cây có đường kính lớn của 1 cây xanh trước số nhà 49A đường 3/2 (P.11, Q.10) bất ngờ gãy đổ, rớt xuống đường trúng 2 thanh niên đi xe máy khiến cả 2 bị thương. Trong đó, 1 người may mắn chỉ bị xây xát, người còn lại bị thương ở tay. Người dân và lực lượng chức năng địa phương sau đó đã đưa những người gặp nạn đi bệnh viện sơ, cấp cứu.

Một nhánh cây xanh lớn trên đường 3/2 (P.11, Q.10, TP.HCM) gãy đổ xuống đường trong chiều 13.6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.