TP.HCM: Bị nghi trộm chó, một người bị đánh nhập viện

06/10/2020 14:07 GMT+7

Người dân thấy hai người đàn ông chở theo nhiều xác chó, nghi ngờ hai người này trộm chó, nên truy đuổi, đánh khiến một người nhập viện.

Ngày 6.10, Công an xã Bà Điểm, H.Hóc Môn (TP.HCM) đã lập hồ sơ, xác minh vụ việc một người bị người dân vây đánh trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 5.10, N.V.D. (34 tuổi, tạm trú xã Tân Xuân, H.Hóc Môn) cùng một người đàn ông (chưa xác rõ danh tính), chở nhau trên xe máy mang BS tỉnh Đồng Nai, chở theo nhiều xác chó, chạy trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, hướng ra đường Quốc lộ 22. Phía sau hai người này có một nhóm người chạy xe máy đuổi theo.
Khi đến đoạn thuộc xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, hai người chở chó bị ngã xe máy, một người bỏ chạy bộ thoát thân, riêng D. bị người dân giữ lại. D. bị một số người vây đánh.
Nhận tin báo, Công an xã bà Bà Điểm, H.Hóc Môn đã đến giữ an ninh trật tự tại khu vực; đưa D. vào bệnh viện cấp cứu.
TP.HCM: Nghi trộm chó, nam thanh niên bị đánh nhập viện1

Công an đến nơi xảy ra vụ việc

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Trưa nay, 6.10, trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Thanh Hà, Chủ tịch UBND xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc một người bị đánh nhập viện. Theo trình báo ban đầu của người dân với công an là do người này trộm chó của người dân. Hiện Công an đã lập hồ sơ ban đầu để xác minh làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.