TP.HCM: Bệnh viện quốc tế CiTy tạm ngưng nhận bệnh do Covid-19 diễn biến phức tạp

29/07/2020 10:37 GMT+7

Từ ngày 29 đến 31.7, Bệnh viện quốc tế CiTy (Q.Bình Tân, TP.HCM) tạm ngưng nhận bệnh do diễn biến phức tạp của Covid-19 .

Sáng 29.7, Bệnh viện quốc tế CiTy có thông báo về việc tạm ngừng nhận bệnh do diễn biến phức tạp của Covid-19. Thông báo bằng 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

Bệnh viện Quốc tế City ngưng nhận bệnh nhân sau trường hợp nghi mắc Covid-19

Bệnh viện quốc tế CiTy

Ảnh: T.T

Theo đó, Ban giám đốc Bệnh viện quốc tế CiTy cho biết do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, bệnh viện tạm ngừng nhận bệnh trong 3 ngày, từ 29 đến 31.7, cho đến khi có thông báo mới.
“Bệnh viện sẽ không cho phép đón khách thăm bệnh, nhà thầu… trong 3 ngày này. Xin lỗi quý khách về sự bất tiện này”, thông báo nêu rõ.

Truy tìm nguồn gốc virus gây dịch Covid-19 ở Đà Nẵng

Một lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM cũng xác nhận với PV Thanh Niên Bệnh viện quốc tế CiTy tạm ngưng nhận bệnh. Theo vị lãnh đạo này thì khi nào có đầy đủ thông tin, tư liệu thì TP.HCM sẽ họp báo và chờ Bộ Y tế trả lời. Trước đó, Sở Y tế TP.HCM đã có công văn khẩn gửi tất cả cơ sở khám, chữa bệnh kích hoạt toàn bộ hệ thống khám, chữa bệnh trên địa bàn, yêu cầu nâng cao cảnh giác trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

Vì sao vi rút gây bệnh Covid-19 tại Đà Nẵng có khả năng lây lan mạnh hơn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.