TP.HCM: Bắt khẩn cấp người đàn ông bạo hành con riêng của vợ hờ

Trần Tiến
Trần Tiến
29/10/2019 21:14 GMT+7

Tối 29.10, Công an Q.12 (TP.HCM) đã ra lệnh bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Hà Quốc Việt liên quan đến hành vi bạo hành con riêng ủa vợ hờ.

Tai cơ quan công an, Hà Quốc Việt (36 tuổi) khai nhận cùng Dương Thảo Dương (25 tuổi, quê Trà Vinh) sinh sống như vợ chồng tại một phòng trọ trên địa bàn P.Tân Hưng Thuận (Q.12, TP.HCM).
Thời gian gần đây, cháu D.N.C (tên thường gọi là S., 6 tuổi) lên TP.HCM sống chung với mẹ ruột và Việt. Quá trình sinh sống, Việt có hành vi bạo hành và châm tàn thuốc vào người cháu S.

Trả lời Báo Thanh Niên, đại diện UBND Q.12 cho biết kết quả giám định cháu S. có tỷ lệ thương tật là 51%. Cùng ngày, qua kiểm tra, công an xác định cả Việt và Dương có kết quả dương tính với ma túy.

Như Thanh Niên đã đưa tin, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cháu S. có nhiều vết bầm, thương tích trên người.
Bé S. kể lại việc bị "cha dượng" dùng thuốc lá châm vào người và đánh vào nhiều nơi trên cơ thể.
Trong đoạn clip, một người đàn ông tự xưng là ông ngoại của bé S. kể rằng phát hiện cháu mình bị cha dượng hành hung từ nhiều ngày trước.
Người quay clip cũng cho biết thời điểm quay clip là lúc đang chở bé S. từ Trà Vinh lên TP.HCM để trình báo. Đoạn clip nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm, hầu hết đều bày tỏ thái độ phẫn nộ trước hành động bạo hành trẻ em của người đàn ông tên Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.