TP.HCM: Bắt được nghi phạm cướp tài sản, đâm nữ nhân viên shop quần áo

Trần Tiến
Trần Tiến
10/09/2020 19:30 GMT+7

Ngày 10.9, Công an Q.Thủ Đức cho biết đã bắt được nghi phạm dùng dao đâm nữ nhân viên shop quần áo trẻ em trên QL13 (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức) rồi cướp tài sản, xảy ra vào ngày 2.9 vừa qua.

Tổ trinh sát thuộc Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã bắt giữ nghi phạm Trần Văn Bộ (24 tuổi, quê Hà Giang) khi Bộ đang lẩn trốn tại tỉnh Khánh Hòa vào ngày 9.9. Tại cơ quan công an, Bộ thừa nhận hành vi phạm tội. Bộ khai đang làm việc tại tỉnh Khánh Hòa và tranh thủ nghỉ lễ vào TP.HCM chơi. Vì túng thiếu, Bộ nảy sinh ý định cướp tài sản
Sau khi gây án, Bộ trốn về tỉnh Khánh Hòa.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 16 giờ 30 ngày 2.9, chị L.T.T.D (23 tuổi, quê Đắk Lắk) đang làm việc tại shop quần áo trẻ em trên QL13 (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM) thì một khách hàng nam đến mua đồ. 

Video tên cướp mang dao đâm nữ nhân viên shop quần áo

Người đàn ông này đeo khẩu trang và hỏi mua 2 bộ quần áo trẻ em. Khi đến quầy tính tiền, lợi dụng chị D. không chú ý, người này bất ngờ rút dao dí vào người chị D. và hét lớn "đưa hết tiền đây". Tên cướp đâm chị D. bị thương ở tay, sau đó cướp đi nhiều tài sản của nạn nhân. Chị D. được người nhà đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.