TP.HCM: 3 người lớn tuổi bị bỏng nặng trong vụ cháy nhà lúc rạng sáng

Duy Tính
Duy Tính
07/06/2020 15:00 GMT+7

3 người phụ nữ lớn tuổi trong đó có một cụ bà 91 tuổi vào viện trong tình trạng bị bỏng nặng. Thông tin ban đầu 3 bệnh nhân bị bỏng trong một vụ cháy nhà lúc rạng sáng 7.6 tại Q.11 TP.HCM.

Trưa 7.6, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM đã thông tin về 3 bệnh nhân vào cấp cứu ở bệnh viện này. Theo các bác sĩ, thông tin ban đầu khi tiếp nhận bệnh, đây là 3 bệnh nhân bị bỏng trong vụ cháy nhà trên đường Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM.
Theo đó, khoảng 4 giờ 30 phút sáng nay, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận 3 nữ bệnh nhân trong vụ cháy nhà nói trên, vào viện trong tình trạng bị bỏng nặng ở đường hô hấp. Bác sĩ phải nội soi súc rửa đường hô hô hấp.
Theo bác sĩ Lê Phước Đại, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân Đ.A.N (59 tuổi) nhập viện trong tình trạng bỏng hô hấp, bỏng giác mạc. Bệnh nhân đã được nội soi phế quản cấp cứu. Hiện bệnh nhân lơ mơ, tự thở qua ống nội khí quản, sinh hiệu (mạch, huyết áp, nhiệt độ...) ổn định và được đưa vào Khoa Nội hô hấp để điều trị.
Bệnh nhân H.S (91 tuổi) cũng nhập viện trong tình trạng bỏng hô hấp, bỏng giác mạc. Bệnh nhân cũng đã được nội soi phế quản cấp cứu. Hiện tại bệnh nhân tỉnh, tự thở và sinh hiệu ổn định, được nhập Khoa Nội hô hấp điều trị.
Nặng nhất là bệnh nhân H.T.M (55 tuổi) vào cấp cứu trong tình trạng bỏng hô hấp, bỏng da độ 2 với khoảng 18% toàn thân. Sau khi được nội soi phế quản cấp cứu, bệnh nhân đã được nhập điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu Khoa Nội hô hấp, đồng thời đặt nội khí quản - thở máy.
Bác sĩ đánh giá 3 bệnh nhân trong vụ cháy nhà trên bỏng hô hấp nặng, có nguy cơ đe dọa đến tính mạng. 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.