TP.HCM: 11 người ở Bình Chánh tạo tin nhắn giả để được tiêm vắc xin Covid-19

29/09/2021 09:27 GMT+7

Công an xã Bình Hưng, H.Bình Chánh (TP.HCM) phát hiện và làm việc với một nhóm 11 người tạo tin nhắn giả để được tiêm vắc xin Covid-19 .

Theo đó, lúc 11 ngày 28.9, Công an xã Bình Hưng, H.Bình Chánh (TP.HCM) nhận được tin báo tại điểm tiêm vắc xin của trường tiểu học Bình Hưng có một số người xuất trình tin nhắn trên điện thoại di động, nói rằng mình được mời tiêm vắc xin Covid-19 thông qua hệ thống.

Tin nhắn giả được nhóm người tạo ra để tiêm vắc xin

CTV

Qua kiểm tra, rà soát, nhân viên y tế phát hiện nội dung tin nhắn có biểu hiện khả nghi nên đã báo công an đến làm việc. Công an xã Bình Hưng có mặt làm việc với 11 người có liên quan.
Nhóm người này khai nhận, do nôn nóng muốn sớm được tiêm vắc xin Covid-19 để đi làm nên đã tạo tin nhắn giả, không có động cơ nào khác. Sau khi làm việc, 11 người có liên quan cam kết không tái phạm.
Qua sự việc này, cơ quan chức năng khuyến cáo việc tự tạo tin nhắn giả để được tiêm vắc xin Covid-19 là hành vi vi phạm pháp luật. Đồng thời, rất mong người dân chia sẻ, hợp tác, tuân thủ tiêm theo lịch và thư mời của địa phương.

Người dân TP.HCM đội nắng, hối hả chờ tiêm vắc xin Covid-19 trước ngày nới lỏng giãn cách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.