TP.Hạ Long cho mở lại các dịch vụ thể thao, giải trí

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
19/09/2021 14:25 GMT+7

Các dịch vụ thể thao , giải trí trên địa bàn TP.Hạ Long đã được phép hoạt động trở lại sau khi chính quyền địa phương giữ được địa bàn an toàn suốt 3 tháng qua.

Ngày 19.9, UBND TP.Hạ Long (Quảng Ninh) đã cho phép mở lại một loạt các dịch vụ, hoạt động văn hóa, thể thao, kể từ 12 giờ trưa nay (19.9).
Cụ thể, những hoạt động được phép mở lại trên địa bàn thành phố gồm: các bãi tắm công cộng; dịch vụ, hoạt động thể thao (sân bóng đá, phòng tập gym, fitness, yoga, câu lạc bộ bi-a...); các hoạt động vui Tết trung thu.
Tuy nhiên, chính quyền TP.Hạ Long cũng yêu cầu thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, quy định 5K trong quá trình tổ chức các hoạt động trên.
UBND TP.Hạ Long giao UBND các xã, phường tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đối với các hoạt động được mở lại trên địa bàn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.
Việc cho phép mở lại các hoạt động trên, theo UBND TP.Hạ Long, căn cứ vào việc, đến nay tỉnh Quảng Ninh đã trải qua gần 3 tháng an toàn trước làn sóng thứ 4 của đại dịch Covid-19 và TP.Hạ Long đã triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 cho 90% dân số từ 18 tuổi trở lên đủ điều kiện tiêm.
Dù mở lại các hoạt động thể thao, giải trí nhưng lĩnh vực du lịch chưa được mở cửa đón khách. Dự kiến trong tháng 10, du lịch nội tỉnh sẽ được chính quyền Quảng Ninh cho phép hoạt động.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.