TP.Biên Hòa: 19 người đi tập thể dục trong giờ cấm bị phạt tổng cộng 38 triệu đồng

29/09/2021 09:53 GMT+7

Đi tập thể dục buổi sáng và ra đường không đúng giờ quy định, 19 người ở TP.Biên Hòa bị lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt 38 triệu đồng.

Sáng 29.9, Công an P.Tân Phong đề xuất UBND P.Tân Phong, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định xử phạt 19 trường hợp đi tập thể dục buổi sáng và ra đường không đúng giờ quy định theo Chỉ thị 16 và thực hiện quy định giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.
Trước đó, vào khoảng 6 giờ cùng ngày, trong lúc tuần tra, kiểm soát hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường, Công an P.Tân Phong đã phát hiện ở khu phố 11 và 11A có nhiều người dân bất chấp quy định phòng, chống dịch, ra đường đi tập thể dục. Ngay sau đó Công an phường đã mời những người này về trụ sở UBND P.Tân Phong để làm việc.
Tại đây, lực lượng làm nhiệm vụ đã giải thích cho người dân hiểu về quy định phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 vẫn đang áp dụng trên phạm vi toàn tỉnh Đồng Nai. UBND P.Tân Phong đã liên hệ với cơ quan y tế tới trụ sở phường thực hiện test nhanh Covid-19 đối với 19 người trên và cho kết quả tất cả đều âm tính. Ngay sau đó UBND phường phối hợp với Công an phường lập biên bản vi phạm và xử phạt mỗi người 2 triệu đồng, tổng cộng 19 người là 38 triệu đồng.

Ngày 29.9: Thông báo 162 ca Covid-19 tử vong tại 11 tỉnh thành

Theo một cán bộ Công an P.Tân Phong, thời gian qua Công an phường thường xuyên tuyên truyền cũng như nhắc nhở người dân phải nghiêm chỉnh chấp hành quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, đặc biệt là những trường hợp ra khỏi nhà trong khung giờ cấm từ 18 giờ ngày hôm trước đến 6 sáng hôm sau. Thế nhưng, nhiều người dân ở một số khu phố vẫn phớt lờ quy định và ra ngoài tập thể dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.