Tour cổ vũ Olympic Việt Nam trong trận bán kết ASIAD 18 đã kín chỗ

28/08/2018 13:52 GMT+7

Chưa đầy 12 tiếng mở bán, đến trưa nay, 28.8, nhiều công ty du lịch tại Hà Nội đã thông báo kín chỗ đặt tour sang Indonesia xem bóng đá (football tour) cổ vũ Olympic Việt Nam trong trận bán kết ASIAD ngày 29.8.

Săn vé từ nửa đêm
Ông Phạm Văn Bảy, Phó giám đốc Công ty Vietravel Hà Nội, cho biết đêm qua (27.8), ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Syria vang lên, nhiều fan hâm mộ bóng đá đã gọi điện đến số điện thoại nóng của công ty đặt tour sang Indonesia “tiếp lửa” cho đội tuyển trong trận bán kết ngày mai, 29.8.
“Nhằm đáp ứng nhu cầu sang Indonesia cổ vũ cho đội tuyển Olymopic Việt Nam đang tăng cao, ngay từ khi bước vào trận tứ kết, Vietravel đã phối hợp cùng hàng không Vietnam Airlines tổ chức chuyến charter bay thẳng đến Jakarka, phục vụ khoảng hơn 220 người hâm mộ Việt Nam xem trực tiếp trận bán kết, cùng tuyển Olympic tiếp tục viết nên những kỳ tích mới ở giải đấu năm nay. Dự kiến, hành trình sẽ khởi hành vào sáng 29.8, mức giá tour chỉ từ 12,99 - 15.99 triệu đồng/người”, ông Bảy chia sẻ.
Ngoài tăng số chỗ so với trận tứ kết, Vietravel còn chuẩn bị 100% chỗ ngồi đẹp nhất cho cổ động viên tại khán đài A; phối hợp cùng đối tác tại Indonesia nhờ cảnh sát giao thông dẫn đường (Police Escort) giúp hành trình cho người hâm mộ đến sân vận động thuận tiện và đúng giờ nhất; chương trình cũng đã bao gồm các bữa ăn cho du khách.
Ông Bảy cho hay: “Chúng tôi cùng fan hâm mộ đã sẵn sàng “cháy” hết mình cùng bóng đá. Tất cả đều được chuẩn bị chu đáo từ đặt chỗ ngồi lý tưởng xem các trận cầu đầy kịch tính, đến các băng rôn, cờ phướn, áo thun cổ động, kèn trống… sẵn lòng chờ đón các cổ động viên reo hò hết mình: Việt Nam vô địch”.
Mặc dù gặp đối thủ rất mạnh trong trận bán kết - đương kim vô địch Hàn Quốc, song các cổ động viên Việt Nam vẫn máu lửa lên đường tiếp sức cho các “chàng trai vàng” làm nên lịch sử. Đại diện Công ty du lịch Blue Sky cho hay, cả đêm qua điện thoại của công ty luôn trong tình trạng "nóng". Rất nhiều khách hàng gọi điện muốn mua tour xem trận cả trận bán kết và chung kết.
Ngoài tour đi về trong ngày kết hợp với Vietnam Airline giá 15,9 triệu đồng/người, công ty này còn tổ chức tour 4 ngày, khởi hành 28.8-1.9 giá 28,8 triệu đồng/người. Vé vào cửa cho từng trận đấu, và đều ở vị trí ngồi đẹp.
Tour trọn gói không phát sinh chi phí với đầy đủ các bữa ăn theo lịch trình. Có hướng dẫn viên dẫn đoàn từ Việt Nam và cả hướng dẫn viên bản địa chuyên nghiệp. Tặng kèm các cổ động viên trang phục cổ động như áo cờ đỏ sao vàng, cờ, băng rôn, sticker dán...
Dự kiến sẽ có 4 chuyến bay chở cổ động viên Việt Nam sang Indonesia trong ngày mai 29.8 Ảnh Hà Anh
Đang đàm phán thêm chỗ
Không nằm ngoài dự đoán đội tuyển có thể tiến xa ở các vòng trong, nhu cầu đi tour cổ vũ bóng đá tăng cao, nên ngay từ trước trận tứ kết, Công ty Hanoi Redtour đã nhận “đặt gạch” giữ chỗ cho tour bán kết và chung kết.
Ông Nguyễn Công Hoan, Phó tổng giám đốc Công ty HanoiRedtours, cho biết: “Chúng tôi tổ chức tour 300 chỗ cho trận bán kết ngày mai. Hơn một nửa trong số đó đã được đặt cọc trước trận tứ kết. Từ đêm qua đến sáng nay, 28.8, số chỗ còn lại đã được đặt hết. Hiện chúng tôi đang rà soát lại danh sách khách hàng đăng ký tour và tiếp tục đàm phán với đối tác để tăng thêm 1 chuyến bay nữa trong ngày mai”.
Ông Lê Công Năng, Trưởng phòng Tiếp thị - Truyền thông Cty du lịch Vietrantour, cũng cho hay nhu cầu sang Indonesia cổ vũ tuyển bóng đá Việt Nam tại trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc của người hâm mộ rất cao, không chỉ ở các thành phố mà còn ở các tình thành trong cả nước. Từ trước khi ASIAD khởi tranh, công ty đã chủ động làm việc với các đối tác để nỗ lực đưa ra thị trường tour cổ vũ bóng đá với giá cạnh tranh nhất. Trong trận tới, Vietrantour mở bán 3 đoàn tour cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam 2 ngày 1 đêm giá 15,9 triệu đồng.
"Thời gian đăng ký chỉ chốt đến 13 giờ chiều nay, 28.8, nhưng trước nhu cầu tăng cao, chúng tôi đang có kế hoạch xin thêm chỗ. Người Việt Nam yêu thể thao và đặc biệt là bóng đá, không có lý do gì để người dân không háo hức trước chiến tích lịch sử liên tiếp của bóng đá nam Việt Nam, từ lọt vào chung kết U23 châu Á đến bây giờ là vượt qua tứ kết ASIAD 2018", ông Năng chia sẻ.
Cùng với việc "cháy"  tour sang Indonesia, dự kiến sẽ có hàng nghìn cổ động viên Việt Nam sang Indonesia cổ vũ đội tuyển trong trận bán kết gặp đội U23 Hàn Quốc vào 16 giờ ngày 29.8 tới.
Ngay sau khi đội tuyển Olympic Việt Nam thắng đội tuyển Olympic Syria 1-0, Vietnam Airlines sẽ bố trí 1 chuyến bay thẳng từ Hà Nội, 1 chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Jakarta và triển khai tăng thêm 1 chuyến khứ hồi TP.HCM - Jakarta, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 29.8 lên 4 chuyến, để phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam.
Tất cả các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A321.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.