Tổng giám đốc rơi từ tầng 19 để 'tâm thư' trên facebook

07/11/2015 11:43 GMT+7

(TNO) Trước khi rơi từ tầng 19 của tòa nhà nơi mình làm việc xuống đất và tử vong, vị tổng giám đốc đã có những dòng status đầy tâm trạng trên facebook cá nhân.

(TNO) Trước khi rơi từ tầng 19 của tòa nhà nơi mình làm việc xuống đất và tử vong, vị tổng giám đốc đã có những dòng status đầy tâm trạng trên facebook cá nhân.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 6.11, tại tháp A, tòa nhà TD Plaza Hải Phòng, người dân bàng hoàng phát hiện một người rơi từ tầng 19 xuống đất.
Nạn nhân là ông Nguyễn Hải Lưu (46 tuổi, nhà ở phường An Biên, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng), Tổng giám đốc Công ty xây dựng và thương mại Thùy Dương (đơn vị chủ quản TD Plaza) tử vong tại chỗ.
Ngay sau đó cơ quan chức năng và người thân đã có mặt tại hiện trường. Ông Lưu được đưa về nhà xác Bệnh viện Y Hải Quân để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.
Được biết, ông Lưu đã có vợ và hai con. Một số bạn bè của ông Lưu cho biết, trước khi sự việc xảy ra ông Lưu có tâm trạng không tốt, thường xuyên mất tập trung và lên facebook viết một status dài gửi vợ với những câu chữ đầy ẩn ý của sự đi xa.
Trên Facebook Lưu Nguyễn, được cho là của ông Lưu, người này viết: “Cuộc sống cho ta quá nhiều điều tốt đẹp. Khi ta cho đi, ta sẽ nhận lại được nhiều hơn thế. Cuộc đời này rất ngắn ngủi, hãy bỏ qua những giận hờn - ghen tức, những tranh chấp hơn thua, để sống một cuộc sống nhẹ nhàng và thanh thản nhất có thể” và dặn vợ: “Con chúng ta chính là điểm tựa vững chắc nhất cho chúng ta sống và đi tiếp trong cuộc đời. Không có một tình cảm nào cao quý và thiêng liêng như tình mẫu tử. Hãy dành cho con những điều tốt đẹp nhất hơn bất cứ ai khác trong cuộc đời cuả chúng ta. Hãy sống nhân ái với những người xung quanh ta”

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.