Tổng bí thư chủ trì buổi làm việc của Bộ Chính trị với Đảng ủy Công an T.Ư

Lê Hiệp
Lê Hiệp
21/09/2020 12:22 GMT+7

Sáng 21.9, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì buổi làm việc của tập thể Bộ Chính trị với Ban Thường vụ Đảng ủy Công an T.Ư.

Tại buổi làm việc, Bộ Chính trị cho ý kiến về dự thảo văn kiện và phương án nhân sự cấp uỷ trình Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an T.Ư lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đây là buổi làm việc thuộc tuần thứ 2, đợt 3 trong kế hoạch làm việc của Bộ Chính trị theo nhóm với 67 đảng bộ trực thuộc T.Ư.
Đây cũng là buổi làm việc thứ 4 của tập thể Bộ Chính trị với một đảng bộ trực thuộc T.Ư do Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì.
Trước đó, Tổng bí thư, Chủ tịch nước chủ trì buổi làm việc của tập thể Bộ Chính trị với Thường vụ Thành ủy TP.HCM, Thường vụ Thành ủy Hà Nội và Thường vụ Quân ủy T.Ư.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và các ủy viên Thường vụ Đảng ủy Công an T.Ư tại buổi làm việc

Ảnh TTXVN

Nội dung chính của các buổi làm việc là Bộ Chính trị sẽ cho ý kiến dự thảo báo cáo chính trị của cấp uỷ và dự thảo nghị quyết trình đại hội đảng bộ; dự thảo báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của ban chấp hành đảng bộ và phương án nhân sự của cấp uỷ. 
Đối với phương án nhân sự của cấp uỷ, Bộ Chính trị sẽ cho ý kiến về quá trình chuẩn bị nhân sự, số lượng ban chấp hành, ban thường vụ và tiêu chuẩn, nhất là cơ cấu về độ tuổi, tỷ lệ tuổi trẻ, tỷ lệ nữ, tỷ lệ tái cử.
Theo thông tin từ Văn phòng T.Ư Đảng, tới ngày 19.9, Bộ Chính trị đã làm việc với 63/67 đảng bộ trực thuộc T.Ư. 
Dưới đây là hình ảnh buổi làm việc của Bộ Chính trị với Ban Thường vụ Đảng ủy Công an T.Ư sáng nay, 21.9:

Đây là buổi làm việc của tập thể Bộ Chính trị với Thường vụ Đảng ủy Công an T.Ư. Buổi làm việc do Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì, có sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và các ủy viên Bộ Chính trị khác

Ảnh Gia Hân

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an T.Ư, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm phát biểu tại buổi làm việc

Ảnh TTXVN

Quang cảnh buổi làm việc

Ảnh TTXVN

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Ảnh TTXVN

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chụp ảnh chung với Thường vụ Đảng ủy Công an T.Ư

Ảnh TTXVN

Các ủy viên Bộ Chính trị chụp ảnh với Thường vụ Đảng ủy Công an T.Ư

Ảnh TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.