Tôn vinh HTX, tổ hợp tác tiêu biểu và nông dân có sáng chế, sáng kiến

14/11/2016 06:37 GMT+7

Chiều 13.11, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang gặp mặt 68 đại biểu hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác tiêu biểu, nông dân có sáng chế, sáng kiến trong sản xuất nông nghiệp.

Đây là những gương mặt tiêu biểu tham dự lễ tôn vinh được tổ chức vào tối cùng ngày, đúng vào dịp kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhấn mạnh, nông nghiệp, nông dân, nông thôn là cơ sở và lực lượng quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội bền vững, giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm quốc phòng, an ninh. Chủ tịch nước yêu cầu Bộ NN-PTNT phối hợp chặt chẽ với các bộ, ban, ngành, địa phương tập trung chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để nông nghiệp nước ta có bước chuyển biến về chất theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, khả năng cạnh tranh và thu nhập của nông dân...
Tối cùng ngày, tại Hà Nội, Bộ NN-PTNT đã tổ chức lễ Tôn vinh HTX, tổ hợp tác tiêu biểu và nông dân có sáng chế, sáng kiến năm 2016. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ VN Nguyễn Thiện Nhân và lãnh đạo các bộ, ngành đã trao biểu trưng tôn vinh và hoa cho 51 HTX, tổ hợp tác; 17 cá nhân nông dân tiêu biểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.