'Tối nay 7.9, nhiều khả năng tiếng ồn ở phố đi bộ Bùi Viện sẽ lớn hơn mọi khi'

07/09/2020 18:56 GMT+7

Ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND Q.1, TP.HCM đánh giá: 'Riêng tối nay (7.9) nhiều khả năng tiếng ồn ở phố đi bộ Bùi Viện sẽ lớn hơn mọi khi...'

Trưa 7.9, UBND TP.HCM đã ký quyết định số 3432 cho phép cơ sở kinh doanh quán bar, vũ trường được phép hoạt động trở lại từ 18 giờ ngày 7.9. UBND TP.HCM cũng yêu cầu việc mở cửa trở lại phải đi đôi với tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

Quán bar ở Phố Tây Bùi Viện phải chuyển sang bán sinh tố, quán ăn

Bà Phan Thị Thu (50 tuổi) chủ quán bar Miss Sài Gòn ở phố đi bộ Bùi Viện, vui mừng: “Khách quen cứ hỏi khi nào chúng tôi mở cửa trở lại. Cuối cùng thì ngày này cũng đến. Dịch bệnh là điều không ai mong muốn. Chúng tôi sẵn sàng chấp hành quy định phòng dịch để được mở cửa theo đúng loại hình kinh doanh của mình”.

Quán bar, vũ trường ở phố đi bộ Bùi Viện hoạt động lại sau yêu cầu đóng cửa từ 0 giờ ngày 31.7 của UBND Q.1

ẢNH: ĐẬU TIẾN ĐẠT

Chiều 7.9, tại buổi buổi họp giao ban trực tuyến Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.HCM, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND Q.1 cho biết: “Thời gian qua, các cơ sở kinh doanh tại phố đi bộ Bùi Viện đã có nhiều chuyển động để duy trì hoạt động. Riêng tối nay (7.9 – PV) có khả năng tiếng ồn sẽ lớn hơn mọi khi. Các lực lượng chức năng sẽ tăng cường tuyên truyền kiểm tra, giám sát quá trình triển khai việc kinh doanh gắn liền với phòng chống dịch”.
Ông Dũng cho biết thêm, trong một tuần trở lại đây tình hình dịch bệnh trên địa bàn Q.1 ổn định. Tính đến nay, địa bàn Q.1 có 3.208 tường hợp lấy mẫu đã có kết quả âm tính, hiện vẫn còn 10 mẫu đang chờ kết quả. Các trường hợp cách ly tại nhà và các chuyên gia cách ly tại khách sạn đều được quản lý chặt chẽ.
UBND Q.1 cũng cho biết thêm vẫn sẽ duy trì công tác tuyên truyền bên cạnh xử lý các trường hợp vi phạm nơi đông người để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn quận.

Người nước ngoài nghĩ gì về phố đi bộ Bùi Viện?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.