Tổ chức vây bắt nhóm nghi phạm buôn ma túy sát hại thượng úy công an

Khánh Hoan
Khánh Hoan
22/03/2020 19:33 GMT+7

Công an Nghệ An đang huy động lực lượng tổ chức vây bắt nhóm nghi phạm buôn ma túy đã tấn công lại lực lượng công an khiến 1 thượng úy hy sinh.

Chiều 22.3, thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, và 1 phó giám đốc Công an tỉnh này, đã có mặt tại huyện biên giới Quế Phong (Nghệ An) để chỉ đạo truy bắt nhóm nghi phạm đã sát hại thượng úy Sầm Quốc Nghĩa. Sau khi gây án, nhóm nghi phạm này đã lẩn trốn vào rừng sâu nên việc truy bắt đang gặp rất nhiều khó khăn.
Sáng cùng ngày, Công an huyện Quế Phong nhận được tin báo của người dân có 1 đối tượng người Lào tổ chức vận chuyển trái phép ma túy từ bên kia biên giới vào khu vực rừng núi thuộc xã Nậm Giải, huyện Quế Phong. Ngay sau đó, lãnh đạo Công an huyện Quế Phong đã cử tổ công tác gồm 8 cán bộ, chiến sĩ lên đường xác minh và truy bắt nhóm nghi phạm. 
Khi tổ công tác tiếp cận được địa bàn, là người thông thạo địa hình ở đây nên thượng úy Sầm Quốc Nghĩa (29 tuổi) đã xung phong dẫn đầu để di chuyển vào gần khu vực nghi vấn nhóm tội phạm đang ẩn náu.
Khi thượng úy Nghĩa đang di chuyển thì bất ngờ có 2 đối tượng từ trong rừng lao ra cầm dao tấn công thượng úy Nghĩa từ phía sau, khiến thượng úy Nghĩa bị thương nặng. Lợi dụng địa hình hiểm trở, nên nhóm nghi can này sau đó đã tẩu thoát vào rừng sâu. 
Thượng úy Nghĩa được đồng đội đưa về bệnh viện huyện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng và bị mất quá nhiều máu, nên đã hy sinh vào trưa cùng ngày. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.