Tỉnh ủy Thanh Hóa họp xử lý cán bộ vụ 'quan lộ thần tốc hotgirl xứ Thanh'

29/09/2017 06:26 GMT+7

Dự kiến, hôm nay (29.9), trong cuộc họp sơ kết 9 tháng đầu năm 2017, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa sẽ thảo luận, bỏ phiếu, đưa ra hình thức kỷ luật các cá nhân, tập thể của Sở Xây dựng giai đoạn 2010 - 2015.

Chiều 28.9, nguồn tin của Thanh Niên cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có cuộc họp thông qua dự thảo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa về những vi phạm trong tuyển dụng, bổ nhiệm cán bộ của Sở Xây dựng Thanh Hóa (giai đoạn 2010 - 2015), đồng thời nghe ông Ngô Văn Tuấn, Phó chủ tịch UBND tỉnh (nguyên Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa) giải trình một số vấn đề liên quan.
Dự kiến, hôm nay (29.9), trong cuộc họp sơ kết 9 tháng đầu năm 2017, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa sẽ thảo luận, bỏ phiếu, đưa ra hình thức kỷ luật các cá nhân, tập thể của Sở Xây dựng giai đoạn trên.

tin liên quan

Quan lộ thần tốc của 'hot girl' xứ Thanh
Từ nhân viên thường, chỉ trong một thời gian rất ngắn, bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã được Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa tuyển dụng và liên tiếp bổ nhiệm giữ các chức vụ quan trọng tại sở này.
Như Thanh Niên đã thông tin, sau khi báo chí lên tiếng việc bà Trần Vũ Quỳnh Anh (được gọi là hotgirl xứ Thanh) được lãnh đạo Sở Xây dựng liên tiếp bổ nhiệm các chức vụ lãnh đạo thuộc Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản của sở này mà không đảm bảo các điều kiện theo quy định, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã giao cho cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ.
Trong thông báo kết luận Thanh tra của Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa ngày 30.3.2017, nêu rõ: Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa đã bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh giữ chức vụ phó phòng, rồi trưởng phòng quản lý nhà và thị trường bất động sản khi chưa đủ các tiêu chuẩn về thời gian công tác; trình độ lý luận... là trái các quy định của Quy chế bổ nhiệm công chức, viên chức lãnh đạo của UBND tỉnh Thanh Hóa. Đặc biệt, khi kiểm tra thì hồ sơ công chức (hồ sơ gốc) của bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã không còn lưu tại Sở Xây dựng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.