Tỉnh ủy Thanh Hóa bác tin đồn Bí thư Trịnh Văn Chiến có 'bồ nhí'

19/09/2016 14:13 GMT+7

Ngày 19.9, Tỉnh ủy Thanh Hóa gửi công văn số 297-CV/TU tới các cơ quan báo chí, chính thức bác bỏ tin đồn ông Trịnh Văn Chiến , Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa có 'bồ nhí'.

Công văn nêu rõ, thời gian gần đây, một số tờ báo, nhất là các blog, mạng xã hội đã đăng những tin, bài, phản ánh không đúng tình hình về tỉnh Thanh Hóa. Một số bài viết hoàn toàn sai sự thật, không có cơ sở, vu khống, bôi nhọ lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh, mà trực tiếp là đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh.
Thông tin trên làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, môi trường đầu tư, hình ảnh, vị thế của tỉnh Thanh Hóa và uy tín, hình ảnh của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Đỗ Minh Tuấn, Phó bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định những thông tin viết về đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa trên mạng xã hội trong những ngày qua là hoàn toàn sai sự thật, có tính chất xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ, nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, phục vụ mưu đồ cá nhân của một số người.
Theo ông Tuấn, hiện Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo với T.Ư về vụ việc, đồng thời tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật
Trước đó, tối 18.9, trả lời Thanh Niên, ông Trịnh Văn Chiến cũng khẳng định, thông tin trên mạng internet về việc ông có "bồ nhí" là không đúng sự thật. “Có thể nói đây là sự vu khống trắng trợn nhằm mục đích bôi nhọ cán bộ tỉnh Thanh Hóa, trong đó có tôi”, ông Chiến nói.
Như Thanh Niên đã thông tin, từ ngày 17 - 18.9, trên nhiều trang mạng xã hội lan truyền chóng mặt bài viết đề cập đến mối quan hệ tình cảm giữa Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến và một nữ trưởng phòng đang công tác tại Sở Xây dựng tỉnh này. Bài viết đưa ra nhiều hình ảnh cho biết nữ cán bộ này còn trẻ tuổi nhưng sở hữu rất nhiều ô tô hạng sang, bất động sản ở nhiều nơi với giá trị ước tính lên tới hàng chục tỉ đồng. Trong bài viết này còn đề cập nhiều thông tin khác liên quan đến Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Thanh Hóa và một Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.