Tin vắn

15/03/2006 23:53 GMT+7

*Trong hai ngày 15 - 16.3, hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện chương trình công tác của Chính phủ về phòng chống HIV/AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm giai đoạn 2001-2006 được tổ chức tại Hà Nội. Phó thủ tướng Phạm Gia Khiêm chủ trì hội nghị. Theo các báo cáo, trong khi tệ nạn ma túy có dấu hiệu giảm rõ rệt thì tệ nạn mại dâm ngày càng phức tạp, có xu hướng bớt lộ liễu công khai mà chuyển sang hoạt động trá hình rất tinh vi. (Liên Châu)

*Thanh Hóa: Ban giám đốc Công an tỉnh thông báo: Để chấm dứt tình trạng một số đơn vị, cá nhân trong ngành có hành vi gây phiền hà, sách nhiễu người dân và doanh nghiệp..., Công an tỉnh công bố số điện thoại đường dây nóng 037.725725. Mọi thông tin phản ảnh sẽ được xem xét, thẩm tra và xử lý kịp thời. (Ngọc Minh)

*TP.HCM: Hôm qua 15.3, tại buổi làm việc với 24 trung tâm y tế quận, huyện trên địa bàn thành phố, Trung tâm Y tế  dự phòng thành phố cho biết từ đầu năm đến nay đã có hơn 1.300 người mắc bệnh sốt xuất huyết. Đây là diễn tiến thất thường so với mọi năm. Đề nghị các đơn vị y tế quận, huyện phải giám sát tình hình bệnh, ngăn chặn sớm, không để xảy ra dịch. (Thanh Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.