Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 4.2.2021

04/02/2021 07:09 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 4.2.2021 gồm: Chi viện các điểm nóng chống dịch; Mỏi mòn chờ hỗ trợ sửa nhà sau thiên tai; Không có chuyện vận động trong công tác nhân sự Đại hội XIII…

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 4.2.2021

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 4.2.2021 có bài: Dịch Covid-19 ở Gia Lai đang có xu hướng lan rộng. Theo UBND tỉnh Gia Lai, dịch Covid-19 ở Gia Lai đang có xu hướng lan rộng và có những diễn biến phức tạp.

Lực lượng Quân đoàn 3 thực hiện tiêu độc, khử trùng tại TX.Ayun Pa, Gia Lai

ẢNH: TRẦN HIẾU

 

Sao cứ để tái diễn nạn 'đinh tặc' hoành hành?

Xử lý hậu quả “đinh tặc” hoành hành trên QL1 dịp cận tết

Ảnh: Trần Kha

Cận Tết, kinh hoàng đoạn đường khoảng 200m, hút gần 1kg đinh

Chi viện các điểm nóng chống dịch

Thi công bệnh viện dã chiến tại Trường ĐH Sao Đỏ cơ sở 2 Chí Linh, Hải Dương

ẢNH: CTV

Bộ Y tế đã tăng cường nhân lực hỗ trợ toàn diện chống dịch Covid-19 tại Hải Dương và Gia Lai, huy động các chuyên gia truy vết, xét nghiệm và điều trị ca bệnh Covid-19.

Mỏi mòn chờ hỗ trợ sửa nhà sau thiên tai

Nhà cửa hư hại vẫn còn ngổn ngang, dù bão số 13 đã qua hơn 3 tháng

ẢNH: ĐÌNH TOÀN

Dù đã cận tết nhưng hàng trăm hộ dân ở nhiều vùng quê tại Thừa Thiên-Huế còn đang mỏi mòn chờ kinh phí hỗ trợ để khắc phục nhà ở, trong đó có huyện chưa chi hỗ trợ trường hợp nào, với lý do rất “lạ”...

Không có chuyện vận động trong công tác nhân sự Đại hội XIII

Ông Nguyễn Xuân Thắng

Ảnh: Đậu Tiến Đạt

Sáng 3.2, Ban Tuyên giáo T.Ư tổ chức Hội nghị báo cáo viên T.Ư tháng 1 theo hình thức trực tuyến. Ông Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị khóa XIII, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận T.Ư, thông tin về kết quả Đại hội XIII. 
“Từ đại hội Đảng bộ các cấp cho tới Đại hội XIII vừa qua, nhân sự bầu rất đúng phương án đã đặt ra, dân chủ, khách quan nhưng cũng rất tập trung, có tổ chức. Quan trọng nhất là khắc phục được tất cả chuyện đi vận động, lobby, nhắn tin, xuyên tạc. Đó là điều rất đáng mừng”, ông Thắng nhấn mạnh.

Chinh phục 'nàng' A’reeng

Nhìn dòng Xê Sáp không còn bóng hình của những cành A’reeng (hoa đỗ quyên) đong đưa trong gió, một chàng trai người Tà Ôi quyết đi tìm phương thức thuần dưỡng, làm sống lại loài cây mà với anh như người tình trong mộng...
Để những bông A’reeng bung nở trong chậu từ năm này qua tháng nọ thì phải hiểu được “tính khí” của nó
Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 4.2.2021, còn có: Hà Nội xét nghiệm diện rộng, chia mẫu cho các cơ sở. Chiều 3.2, tại cuộc giao ban của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Hà Nội, Phó giám đốc Sở Y tế Hoàng Đức Hạnh thông báo trong ngày TP không phát hiện ca dương tính mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.