Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 30.12.2020

30/12/2020 05:55 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 30.12.2020 gồm: Mỏi mòn thân phận 40 năm oan khuất: Chi tiết đặc biệt và sự thật động trời; Thưởng “nóng” người cung cấp thông tin nhập cảnh trái phép…

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 30.12.2020

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 30.12.2020 có bài: Mỏi mòn thân phận 40 năm oan khuất: Chi tiết đặc biệt và sự thật động trời. Khi tìm hiểu về số phận của mỗi nạn nhân trong loạt bài Mỏi mòn thân phận 40 năm oan khuất, chúng tôi đã đặt mình vào vị trí của họ, đau cùng nỗi đau của nhân vật để quyết tâm tìm tới cùng sự thật.

Ông Nguyễn Văn Dũng vui mừng khi được nhận thêm một người thân thất lạc do vụ án oan

Ảnh: Lam Ngọc

 

Những người mẹ điên: Mái nhà SOS

Mẹ Thảo cùng các con ở làng trẻ SOS

Ảnh: Lam Ngọc

Ở mái ấm tình thương, những đứa trẻ có mẹ điên tránh được cái nhìn mỉa mai của cuộc đời. Hơn thế, các em có thêm một gia đình với những người anh em mới cùng chung cảnh ngộ.

Xử thật nghiêm nhóm nhập cảnh trái phép làm lây lan dịch Covid-19

Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực nơi T.S.K cư trú (P.Long Bình, Q.9, TP.HCM) sau khi cùng một nhóm người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam

ẢNH: M.H

Thần tốc truy tìm trong đêm nam thanh niên nhập cảnh trái phép cùng BN1440, BN1441

Phải “lăn” vào việc từ ngày đầu năm mới

Những ki lô mét đầu tiên của đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận được thảm nhựa

Ảnh: Bắc Bình

Trong ngày làm việc thứ 2 của hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương diễn ra hôm qua (29.12), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các "tư lệnh ngành" đã “phác thảo” những nhiệm vụ cụ thể cho năm tới để tập trung thực hiện thắng lợi mục tiêu “2021 phải hơn năm thành công nhất - năm 2020” mà Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi gắm. Trong đó, tinh thần được người đứng đầu Chính phủ nhấn mạnh là “phải lăn ngay vào việc”.

Tập trung cho cả “hạ tầng mềm”

Nói về những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2021, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng lưu ý, công tác rà soát, điều chỉnh quy hoạch cần đặc biệt chú ý, nhất là tập trung lập quy hoạch tổng thể quốc gia, đất đai, quy hoạch vùng và quy hoạch của các bộ quản lý chuyên ngành, các quy hoạch tỉnh, để cơ bản xong trong năm tới.

Căng mình truy vết, ngăn dịch lây lan

Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực BN 1453 đến cư trú tại Q.9, TP.HCM

ẢNH: CÔNG NGUYÊN

Vụ việc 6 người từ Myanmar nhập cảnh trái phép Việt Nam, qua đường bộ biên giới với Campuchia, mấy ngày qua đã gây vô vàn khó khăn cho công tác truy vết người mắc covid-19 cũng như F1, F2 ngoài cộng đồng để ngăn chặn nguy cơ lây lan bệnh dịch ở nhiều tỉnh, thành.

Dự phòng trường hợp xấu 8 người F1 của nữ bệnh nhân ở Đồng Tháp có thể nhiễm Covid-19

Thưởng “nóng” người cung cấp thông tin nhập cảnh trái phép

Lực lượng biên phòng tuần tra kiểm soát trên tuyến biên giới tỉnh Tây Ninh

ảnh: GIANG PHƯƠNG

Xét xử sơ thẩm vụ án phó chánh án, giảng viên kiểm sát xâm phạm chỗ ở của người khác: Bị cáo đập bàn khi trả lời hội đồng xét xử

Bị cáo Nguyễn Hải Nam (đi trước) và Lâm Hoàng Tùng sau phiên xử

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 30.12.2020, còn có: Bắt kẻ hiếp dâm, cướp tài sản của phụ nữ bán vé số. Chiều 29.12, Công an H.Long Thành (Đồng Nai) cho biết vừa bắt giữ Nguyễn Thái Bình (42 tuổi, ngụ Trà Vinh), chuyên lừa các phụ nữ bán vé số để hiếp dâm, cướp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.