Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 2.8.2020

02/08/2020 06:55 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 2020 gồm: Đối mặt án tù nếu trốn cách ly; Tình người với Đà Nẵng ; Bão số 2 đổ bộ đất liền, mưa lớn khắp cả nước...

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 2.8.2020

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 2.8.2020 có bài: Đối mặt án tù nếu trốn cách ly. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại với diễn biến phức tạp hơn, những người trốn cách ly y tế có thể phải đối diện với việc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

4 người Trung Quốc bỏ trốn khỏi khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 ở Tây Ninh nhưng tới nay vẫn chưa tìm được

Ảnh: Giang Phương

Tình người với Đà Nẵng

Người dân Đà Nẵng gửi hàng chi viện cho y bác sĩ chống dịch - Ảnh nhỏ: Một khách sạn thắp đèn tạo hình trái tim và chữ ĐN (Đà Nẵng) để cổ vũ

Hàng triệu ánh mắt và trái tim đồng bào cả nước đang hướng về Đà Nẵng để cùng chia sẻ, yêu thương và dìu nhau vượt qua đại dịch Covid-19. Cùng với đó, người dân nơi đôi bờ sông Hàn cũng đã cùng nhau “dệt” nên những câu chuyện đẹp về tình người.

Thêm 40 ca Covid-19, bệnh nhân thứ 3 tử vong

Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm các cư dân tại block 2B, chung cư Thái An 2 (Q.12, TP.HCM)

Ảnh: Trần Tiến

Theo công bố của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống Covid-19, tính tới cuối giờ chiều 1.8, VN đã ghi nhận 586 bệnh nhân Covid-19 (tăng 40 bệnh nhân so với ngày trước đó, từ bệnh nhân 547 - 586).

Bão số 2 đổ bộ đất liền, mưa lớn khắp cả nước

Đường đi của bão số 2

Ảnh: Trung tâm DBKTTV quốc gia

Dự báo chiều và tối nay (2.8), bão số 2 sẽ đổ bộ đất liền, ảnh hưởng các tỉnh nam đồng bằng Bắc bộ và bắc Trung bộ. Đặc biệt, hoàn lưu bão số 2 kết hợp với dải hội tụ nhiệt đới và gió mùa tây nam gây ra mưa lớn rộng khắp cả nước.

Những người dập tắt "chiến tranh": "Đánh cược" cả mạng sống vì dân

Dù đã 71 tuổi nhưng bà Đỗ Thị Hồng Nhẫn luôn tận tụy với công việc xã hội

Người xưa thường nói “thấy ăn thì đến thấy đánh thì đi”, thế nhưng công việc của những người làm hòa giải ở cơ sở thì ngược lại, hễ ở đâu có xô xát thì họ lại đến để “dập tắt chiến tranh” và có những người đã “đánh cược” cả mạng sống của mình để giữ bình yên cho xã hội.

Những ngày tháng không thể nào quên

Những bữa cơm nuốt vội, những giấc ngủ chập chờn, hàng loạt áp lực và khó khăn ở đầu chiến tuyến chống Covid-19 đã không làm các bác sĩ, nhân viên y tế chùng lòng.

Các nữ giao liên Khoa Dược Bệnh viện Đà Nẵng, người vận chuyển thuốc đến các khoa, “bắn tim” gửi niềm tin lạc quan chiến thắng dịch bệnh

ẢNH: NVCC

 
Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 2.8.2020, còn có: Thúc đẩy mọi giải pháp để có tăng trưởng dương. Ngày 1.8 tại TP.Cần Thơ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có buổi làm việc với lãnh đạo các địa phương ĐBSCL nhằm tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, giải ngân thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho vùng; giúp khu vực này sớm phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.