Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 26.7.2020

26/07/2020 07:35 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 2020 gồm: Đà Nẵng phát hiện thêm 21 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép; Có chủ quan, lơ là trong phòng chống dịch...

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 26.7.2020

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 26.7.2020  có bài: Đà Nẵng phát hiện thêm 21 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép. Theo đó, báo cáo Chính phủ tại cuộc họp trực tuyến ngày 25.7, ông Lê Trung Chinh, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, Phó trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Đà Nẵng, cho biết trong 2 ngày 24 - 25.7, Công an TP.Đà Nẵng tổng rà soát người nước ngoài lưu trú trên địa bàn, phát hiện 21 người nhập cảnh trái phép, đa phần là người Trung Quốc.

Sáng 26.7: Phát hiện thêm một bệnh nhân Covid-19 lây nhiễm cộng đồng ở Đà Nẵng

Có chủ quan, lơ là trong phòng chống dịch

Lực lượng chức năng phun khử trùng tại khu vực nhà riêng bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Ảnh: Huy Đạt

Liên quan bệnh nhân nghi mắc Covid-19 ở Đà Nẵng: Những ai đã được đưa đi cách ly?

Chống tham nhũng không “chững lại”

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu kết luận phiên họp 18 của Ban chỉ đạo

Ảnh: TTXVN

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng khẳng định, trong 6 tháng qua, công tác phòng, chống tham nhũng không “chững lại”, “chùng xuống” mà tiếp tục được đẩy mạnh, ngày càng quyết liệt, bài bản, không có vùng cấm, không có ngoại lệ, hiệu quả hơn.

“Vung tay quá trán” cho... bò

Chuồng bò khang trang bên cạnh căn nhà của một hộ dân Ơ Đu khiến dân mạng “dậy sóng”

Ảnh: CTV

73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2020): Má Ba anh hùng

Mẹ Việt Nam anh hùng Đàm Thị Bé Ba xem lại hình ảnh và thông tin giấy báo tử của con trai

Ảnh: Trần Ngọc

32 năm xa cách nhưng vẫn luôn nuôi giữ niềm hy vọng có ngày tìm thấy hài cốt con trai ở Campuchia để đưa về quê nhà hương khói. Đó là mong muốn lớn nhất của Mẹ Việt Nam anh hùng Đàm Thị Bé Ba. Khi được phong tặng danh hiệu, má Ba mới 43 tuổi, được xem là bà Mẹ Việt Nam anh hùng trẻ nhất nước.

Thắp nén nhang lòng: Bí ẩn tâm linh

Đào hài cốt liệt sĩ sau khi liệt sĩ báo mộng tại Quảng Trị

Ảnh chụp lại tư liệu

Những người trong các đơn vị tìm hài cốt liệt sĩ (HCLS) gần như tuyệt đối không tin vào ngoại cảm. Song, họ không ngần ngại kể những câu chuyện tâm linh từng chứng kiến trong quá trình tìm HCLS. 
Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 26.7.2020, còn có: Vụ chống trả khi bị tấn công, nạn nhân trở thành bị cáo: Phòng vệ thế nào để tránh vướng tù tội? “Thế nào là phòng vệ chính đáng?”, là câu hỏi mà nhiều người đặt ra sau vụ Nguyễn Hùng Hải bị tòa tuyên mức án 1 năm 6 tháng tù về tội “cố ý gây thương tích trong trạng thái tinh thần kích động mạnh” sau khi vô cớ bị một người say tấn công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.