Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 21.2.2021

21/02/2021 06:51 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 21.2.2021 gồm: Người Cộng sản ở xứ dừa: Dấu ấn từng vùng đất; Lắm trò khai báo y tế gian dối; Đường dây hơn 200 triệu lít xăng giả: Người tiêu dùng có được bồi thường?...

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 21.2.2021

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 21.2.2021 có bài: Người Cộng sản ở xứ dừa: Dấu ấn từng vùng đất. Sinh năm 1942, là con đầu trong gia đình có 8 người con, nên ông Trương Vĩnh Trọng còn được gọi là Hai Nghĩa.

Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng từ trần

Ông Trương Vĩnh Trọng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp, đi thăm hỏi động viên, tặng quà người dân Đồng Tháp bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, cuối năm 2000

ẢNH: TƯ LIỆU

 

Lắm trò khai báo y tế gian dối

Nhiều địa phương thiết lập chốt kiểm soát để nắm bắt thông tin người về từ vùng dịch

ẢNH: LÊ TÂN

Đường dây hơn 200 triệu lít xăng giả: Người tiêu dùng có được bồi thường?

Công an tỉnh Đồng Nai lấy mẫu xăng đi kiểm nghiệm

ẢNH: CÔNG AN ĐỒNG NAI CUNG CẤP

Các đối tượng phạm tội đã tuồn ra thị trường hơn 200 triệu lít xăng giả. Người tiêu dùng sử dụng phải số nhiên liệu giả này có được bồi thường và thủ tục đòi bồi thường ra sao?

"Tiền tấn" trong đường dây xăng giả cực lớn: 4 máy đếm tiền 5 tiếng mới xong

Lừa bán căn hộ trên đất quốc phòng

Bị can Đinh Tiến Sử (bìa trái) bị đưa ra xét xử trong vụ án “chứa mại dâm” xảy ra tại khách sạn Bavico Nha Trang

ẢNH: HIỀN LƯƠNG

Hai khu đất quốc phòng tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Nha Trang và Đà Lạt được một doanh nghiệp ký kết liên doanh rồi bị dùng để lừa bán cho hàng trăm khách hàng.

Trông phạt không bằng trông vào ý thức

Một quán nhậu ở TP.HCM dựng “cô y tá” nhắc khách sát khuẩn và đo thân nhiệt trước khi vào quán

Ảnh: Sỹ Đông

Quy định hàng quán 'không phục vụ quá 30 khách cùng lúc' đã được TP.HCM đưa ra khi tăng cường các biện pháp phòng dịch Covid-19. Bạn đọc Báo Thanh Niên nhận xét 'trông phạt không bằng trông vào ý thức'.

Khó chặn dịch nếu khai báo gian dối

Theo Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), các ổ dịch lớn như Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh cơ bản đã được kiểm soát. Tình hình dịch tại Hải Dương vẫn còn phức tạp, có thể vẫn tiếp tục ghi nhận các trường hợp mắc mới.

Bão Dujuan đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới trước khi vào biển Đông

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 21.2.2021, còn có: Cảnh báo bão Dujuan gần Biển Đông. Ngày 20.2, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết do ảnh hưởng của không khí lạnh, trong ngày 21.2, vùng biển phía tây khu vực nam Biển Đông, bao gồm cả vùng biển phía tây quần đảo Trường Sa, có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.