Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 17.2.2021

17/02/2021 06:28 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 17.2.2021 gồm: Tết 'cô vít' ở Sài Gòn; Kiểm soát chặt người về từ vùng dịch; Nhiều tai nạn do đốt pháo nổ…

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 17.2.2021

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 17.2.2021 có bài: 42 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc (17.2.1979 - 17.2.2021): Thắm màu cờ cực Bắc. Trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc (17.2.1979 - 17.2.2021), rất nhiều xương máu của quân và dân đã đổ xuống để gìn giữ, bảo vệ vùng đất địa đầu...

Cột cờ quốc gia Lũng Cú

ẢNH: ĐỘC LẬP

 

GS Nguyễn Tài Thu, người thầy thuốc tài hoa và nhân ái

GS Nguyễn Tài Thu (bìa trái) là thầy thuốc tài hoa, có nhiều công trình lớn về châm cứu trong điều trị, thông thạo nhiều ngoại ngữ

Ảnh: T.L

Thầy Nguyễn Tài Thu đã kế thừa và phát huy, nâng tầm châm cứu là một lĩnh vực khoa học. Không chỉ để lại những tư liệu, giáo trình quý về châm cứu trị bệnh, với tài năng và trái tim nhân ái, GS Nguyễn Tài Thu còn dành cho các bệnh nhân nghèo, trẻ em thiếu may mắn những cơ hội được cứu chữa, bình phục.

Tết 'cô vít' ở Sài Gòn

Người dân mang khẩu trang du xuân ở đường hoa Nguyễn Huệ

ẢNH: ĐÌNH PHÚ

'Miệt mài quên cả mùa xuân/ Vượt qua bao nỗi gian truân nhọc nhằn/ Vạn con tim, một tấm lòng/ Đẩy tan cô vít (Covid-19), mới mong yên bình...'.

Kiểm soát chặt người về từ vùng dịch

Lực lượng chức năng Hà Nội lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho người về từ H.Cẩm Giàng (Hải Dương)

Ảnh: Trần Cường

Trước làn sóng người từ các tỉnh đổ về các đô thị lớn sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều nơi đã siết chặt hơn việc khai báo y tế, đặc biệt đối với những người trở về từ địa phương có dịch Covid-19.

Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và cách ly tại nhà người du xuân về từ Cẩm Giàng

Những ai đến TP.HCM sẽ phải cách ly tập trung ?

Ngày 16.2, bác sĩ Nguyễn Hồng Tâm, Phó giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), đã ký ban hành kế hoạch giám sát người từ vùng dịch Covid-19 trong nước đến TP.HCM sau tết.

Nhiều tai nạn do đốt pháo nổ

Từ trước Tết Nguyên đán pháo lậu được rao bán khá rầm rộ trên mạng

Ảnh: Chụp lại màn hình

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 17.2.2021, còn có: Đi lại sau tết “dễ thở”. Ngày cuối cùng kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lực lượng CSGT đánh giá “chưa bao giờ thấy đường sá thông thoáng, dễ thở như thế này”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.