Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 16.10.2020

16/10/2020 06:25 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 16.10.2020 gồm: Rào Trăng, một ngày tang tóc; Khởi tố, bắt giam thêm 6 lãnh đạo, nhân viên Công ty Alibaba...

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 16.10.2020

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 16.10.2020 có bài: Miền Trung đối mặt mưa lớn, ngập lụt trở lại. Đó là cảnh báo của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường, Trưởng ban Chỉ đạo T.Ư về phòng chống thiên tai tại cuộc họp với các bộ, ngành vào hôm qua 15.10.

Nguy cơ lũ lụt quay lại miền Trung trong 10 ngày tới

Các tỉnh miền Trung có thể hứng lũ trở lại

Ảnh: Mạnh Cường

 

Rào Trăng, một ngày tang tóc

Xe chở thi thể những nạn nhân cuối cùng tại trạm bảo vệ rừng 67 về Bệnh viện Quân y 268 vào tối 15.10

ảnh: Ngọc Dương

Đến 22 giờ tối qua 15.10, thi thể nạn nhân cuối cùng trong nhóm 13 cán bộ tham gia cứu nạn tại khu vực thủy điện Rào Trăng 3 đã được đưa về đến Bệnh viện Quân y 268 (Thừa Thiên-Huế).

Sạt lở ở thủy điện Rào Trăng 3: nỗi buồn lan cả cố đô Huế

Xin trời đừng đổ mưa...

Xe cứu thương liên tục ra vào hiện trường khu vực sạt lở tại tiểu khu 67

ẢNH: HOÀNG SƠN

Khởi tố, bắt giam thêm 6 lãnh đạo, nhân viên Công ty Alibaba

Huỳnh Thị Ngọc Như đang trấn an khách hàng sau khi Nguyễn Thái Luyện bị bắt

Ảnh: Công Nguyên

Bà Huỳnh Thị Ngọc Như, nguyên Phó tổng đối ngoại và đào tạo Alibaba, livestream sau khi Nguyễn Thái Luyện bị bắt - Nguồn: Địa ốc Alibaba

Hào hùng Hòn Tàu

Hòn Tàu, nơi chứng kiến cuộc kháng chiến anh dũng của quân dân ta

Ảnh: Hoàng Sơn

Không chỉ là căn cứ địa của Huyện ủy Quế Sơn (Quảng Nam) trong kháng chiến chống Mỹ (giai đoạn 1967 - 1972), khu vực Đèo Le - Hòn Tàu còn chứng kiến sự ngã xuống anh dũng của biết bao chiến sĩ vì độc lập dân tộc.

Những chiến binh K 'lạ đời': Dù bệnh, cũng phải... đẹp !

Nhiều bạn trẻ tự nguyện hiến tóc cho bệnh nhân ung thư

Ảnh: Như Lịch

Thay cho hình ảnh ủ rũ đau buồn quen thuộc, có những bệnh nhân ung thư mạnh dạn tô điểm cuộc sống và dung mạo của mình bằng những sắc màu tươi tắn, lạc quan.
Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 16.10.2020, còn có: Việt Nam hoan nghênh Mỹ - Nhật - Ấn - Úc hợp tác với ASEAN về tự do trên biển. Ngày 15.10, tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, trả lời câu hỏi về việc Việt Nam là nước đầu tiên được Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide đến thăm sau khi nhậm chức, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết: “Đây là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển tốt đẹp, mạnh mẽ và thực chất trên nhiều lĩnh vực của quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam - Nhật Bản”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.