Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 13.3.2021

13/03/2021 05:53 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 13.3.2021 gồm: Dũng Gạc Ma và nghĩa tình đồng đội; Vì sao có lượng lớn hàng không rõ nguồn gốc trong nhà cán bộ biên phòng?...

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 13.3.2021

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 13.3.2021 có bài: Dũng Gạc Ma và nghĩa tình đồng đội. Một trong hai người tên Dũng liên quan đến Gạc Ma đã ra đi vì căn bệnh hiểm nghèo cách nay 4 năm.

Các cựu binh Trường Sa viếng Khu lưu niệm Gạc Ma tại bán đảo Cam Ranh

Người còn lại là Nguyễn Văn Dũng hiện ở Bãi Tiên, TP.Nha Trang (Khánh Hòa). Các anh không làm hổ danh tên “Dũng”, từng là lính Trường Sa!

Vì sao có lượng lớn hàng không rõ nguồn gốc trong nhà cán bộ biên phòng?

Nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ trong 2 căn nhà của ông Nam

Ảnh: CTV

Sai phạm tại dự án Ethanol Phú Thọ: Viện Kiểm sát buộc tội cứng rắn, bị cáo đối đáp gay gắt

Bị cáo Đinh La Thăng cùng đồng phạm tại phiên xét xử

ảnh: TTXVN

Hôm qua 12.3, tại phiên tòa xét xử vụ án Ethanol Phú Thọ gây thiệt hại 543 tỉ đồng, trong khi Viện KSND TP.Hà Nội thể hiện quan điểm buộc tội cứng rắn, các bị cáo Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh cũng trình bày ý kiến tranh luận gay gắt.

Những mảnh đời ba gác: 'Vá' lại cuộc đời

Đỗ Cường phải liều cả tính mạng để chạy ba gác

Gặp rất nhiều người chạy ba gác, nhưng tôi suy nghĩ mãi câu chuyện cuộc đời của Đỗ Cường và Ngọc Anh. Họ từng dính đến xã hội đen hoặc tù tội rồi đứng dậy làm lại cuộc đời, giúp đỡ người khác.

7 bệnh nhân Covid-19 ở Hải Dương tái dương tính sau khi khỏi bệnh

Bản đồ số ca nhiễm Covid-19 ở Hải Dương

Ảnh: HD

6 bệnh nhân ở TX.Kinh Môn và 1 bệnh nhân ở H.Nam Sách (Hải Dương) được xác định tái dương tính với SARS-CoV-2 sau khi được công bố khỏi bệnh.
Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 13.3.2021, còn có: Phối hợp kiện toàn, phân công các chức danh lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Sáng 12.3, Ban Tổ chức T.Ư tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 theo hình thức trực tuyến tại 70 điểm cầu trên cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.