Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 13.11.2020

13/11/2020 06:23 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 13.11.2020 gồm: Nỗi đau người ở lại; Bán rượu bia, thuốc lá cho người dưới 18 tuổi: Khó xử phạt!; Bão số 13 rất phức tạp, ứng phó theo tình huống đặc biệt…

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 13.11.2020 có bài: Nỗi đau người ở lại. Chỉ sau vài trận 'mưa núi', từng ngọn đồi no nước ầm ào đổ sập vùi lấp mọi thứ, để lại cảnh hoang tàn và ám ảnh đối với những người may mắn sống sót. Họ đã kiệt sức trước nỗi đau.

Hiện trường vụ sạt lở núi ở nóc Ông Sinh (thôn 1, xã Trà Vân) khiến 8 người tử vong

ẢNH: MẠNH CƯỜNG

 

Những nước mắt tuyệt vọng đầy ám ảnh trong thảm nạn sạt lở ở Trà Leng

Bán rượu bia, thuốc lá cho người dưới 18 tuổi: Khó xử phạt!

Nghị định 117 có điều khoản xử phạt với hành vi hút thuốc lá với người từ 16 đến dưới 18 tuổi; sử dụng người dưới 18 tuổi mua thuốc lá

Ảnh: Ngọc Dương

 

ASEAN định vị mình trong thế giới hậu Covid-19

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng kêu gọi các nước ASEAN cần thể hiện bản lĩnh trong bối cảnh thế giới nhiều biến động

Ảnh: Ngọc Thắng

Ngày 12.11, Hội nghị cấp cao ASEAN 37 qua hình thức trực tuyến đã chính thức khai mạc tại Hà Nội dưới sự dẫn dắt của Việt Nam, Chủ tịch ASEAN 2020.

Bão số 13 rất phức tạp, ứng phó theo tình huống đặc biệt

Đường đi của bão số 13, lúc 23 giờ ngày 12.11

Nguồn: Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia

Bão số 13 có cường độ mạnh, nhiều khả năng sẽ đi vào đất liền các tỉnh bắc Trung bộ, nhưng hoàn lưu cơn bão rất rộng, “quét” dọc ven biển các tỉnh bắc và trung Trung bộ, gây mưa diện rộng cho khu vực này.

Bão số 13 (Vamco) gây biển động dữ dội, miền Trung mưa to đến rất to từ ngày mai

Lo “phình” biên chế khi lập lực lượng an ninh, trật tự cơ sở

Đại biểu Bùi Đặng Dũng phát biểu thảo luận

ẢNH: GIA HÂN

Thảo luận tại tổ, nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng việc xây dựng lực lượng mới với số lượng lên tới 1,5 triệu người sẽ làm tăng biên chế, ngân sách cũng như khó đảm bảo cơ sở vật chất cho lực lượng này hoạt động.

Tranh cãi việc 'siết' xe cá nhân

TP.HCM đang dồn lực cải thiện “bức tranh” giao thông

Ảnh: Ngọc Dương

Thông tin TP.HCM lại chuẩn bị 'siết' xe cá nhân thu hút sự quan tâm đặc biệt của bạn đọc, với nhiều ý kiến tán thành và cả chưa đồng ý. 

Chiêu trò 'xử lý' bùn, đất thải công trình: Kiên quyết xử lý dứt điểm

Bùn, đất thải công trình được mang đi sàng lọc lấy cát, gây ô nhiễm nghiêm trọng

Ảnh: Mã Phong

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 13.11.2020, còn có: Thu hồi đất, rừng đã cho Công ty CP dịch vụ đô thị Đà Lạt thuê. UBND tỉnh Lâm Đồng đã ban hành quyết định thu hồi toàn bộ diện tích 79.995 m2 đất, rừng đã cho Công ty TNHH một thành viên dịch vụ đô thị TP.Đà Lạt thuê tại P.7 (TP.Đà Lạt).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.