Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 1.12.2020

01/12/2020 06:46 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 1.12.2020 gồm: TP.HCM có ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng; Quảng Nam lại sạt lở, nhiều nơi bị chia cắt; Vì sao vụ án ông Nguyễn Đức Chung được xử kín?...

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 1.12.2020 có bài: Quảng Nam lại sạt lở, nhiều nơi bị chia cắt. Mưa lớn khiến nhiều tuyến đường ở các huyện miền núi Quảng Nam tiếp tục xảy ra sạt lở, nhiều nơi bị chia cắt.

Lực lượng chức năng tìm kiếm 4 nạn nhân mất tích do sạt lở núi ở xã Phước Lộc

ẢNH: NAM THỊNH

 

Vì sao vụ án ông Nguyễn Đức Chung được xử kín ?

Bị can Nguyễn Đức Chung

ẢNH: NGỌC THẮNG

Ghen ơi là ghen: Cuồng ghen

Vụ đánh ghen giữa hai cô gái chỉ mới 19 tuổi tại Sóc Trăng

Ảnh: Cắt từ clip

Ghen cũng là 'gia vị' của tình yêu. Nhưng cuồng ghen thường gây hệ lụy xấu, có thể phá vỡ hạnh phúc, thậm chí đem đến bi kịch.

TP.HCM có ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng

Lực lượng chức năng túc trực đầu hẻm 97 Phạm Phú Thứ (P.3, Q.6, TP.HCM) để thực hiện thủ tục khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm đối với một số người dân trong khu vực sinh sống của bệnh nhân 1347

ẢNH: TRẦN TIẾN

Xử lý triệt để dịch vụ tạt sơn, chất bẩn...

Căn nhà trên đường Hai Bà Trưng (P.Tân Định, Q.1) bị nhóm nhận tạt sơn qua mạng xã hội thực hiện

ẢNH: CÔNG AN Q.1 CUNG CẤP

Nhiều bạn đọc yêu cầu các ngành chức năng phải có biện pháp xử lý triệt để dịch vụ thực hiện tạt sơn, chất bẩn để người dân không còn bất an, trật tự xã hội được đảm bảo.

Nhóm du khách leo núi mắc kẹt do mưa lớn, nước suối dâng cao

Đường lên núi Tà Giang nước suối dâng cao, địa hình chia cắt nên rất khó đi

ẢNH: V.N

Ông Nguyễn Văn Nhuận, Chủ tịch UBND H.Khánh Sơn (Khánh Hòa), cho biết lực lượng chức năng vẫn chưa tiếp cận được đoàn khách du lịch bị mắc kẹt trên núi Tà Giang (xã Thành Sơn).
Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 1.12.2020, còn có: Kỷ luật cảnh cáo trưởng phòng vi phạm nồng độ cồn khi lái xe. Ngày 30.11, ông Nguyễn Vũ Nam, Trưởng phòng Nội vụ H.U Minh (Cà Mau), cho biết đã có hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và chính quyền, điều chuyển công tác đối với ông Trần Quốc Quân, Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng, vì vi phạm nồng độ cồn khi lái xe. Đồng thời ông Quân cũng bị điều chuyển về nhận nhiệm vụ Phó chánh văn phòng UBND H.U Minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.