Tin tức mới nhất ngày 9.7.2021

09/07/2021 08:08 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 9.7.2021 gồm: Cấp cứu, khám bệnh ra sao?; Ào ạt rời TP.HCM né giãn cách; Dồn toàn lực cho TP.HCM chống dịch...

Tin tức mới nhất ngày 9.7.2021 có bài: Bế mạc hội nghị T.Ư 3: Nhất trí giới thiệu bổ sung 23 nhân sự lãnh đạo nhà nước nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong phiên bế mạc Hội nghị T.Ư 3 khóa XIII, T.Ư đã ghi phiếu giới thiệu bổ sung 23 nhân sự lãnh đạo một số cơ quan nhà nước nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu bế mạc Hội nghị T.Ư 3

ẢNH: NHẬT BẮC

 

Chờ ươi... hạ cánh

Hạt ươi khi rụng xuống

Ảnh: Mạnh Cường

Người dân vùng cao Quảng Nam nhẫn nại chờ ươi chín theo gió rụng xuống mà lượm. Chuyện tưởng bình thường nhưng lại là kết quả của một quá trình thay đổi thói quen thẳng tay chặt hạ cả cây ươi để khai thác loại hạt mệnh danh “yến sào của núi”...

Ào ạt rời TP.HCM né giãn cách

Rất đông người từ TP.HCM đến Đồng Nai bị chốt kiểm soát chặn lại kiểm tra

ẢNH: LÊ LÂM

Trước giờ TP.HCM thực hiện cách ly toàn thành theo Chỉ thị 16, đã có hiện tượng người dân từ thành phố di chuyển về các tỉnh thành khác.

Dồn toàn lực cho TP.HCM chống dịch

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Ảnh: Chí Hiếu

Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định sẽ dành những gì tốt nhất cho TP.HCM chống dịch; các bộ trưởng cũng cam kết sẵn sàng đáp ứng nhân lực, vật lực theo đề nghị của thành phố.

Cấp cứu, khám bệnh ra sao ?

Xe cấp cứu đưa bệnh nhân đến Bệnh viện dã chiến số 2

ẢNH: ĐỘC LẬP

Theo hướng dẫn của Sở Y tế TP.HCM, người dân trong vùng phong tỏa do có ca nghi nhiễm (nhưng chưa xác định nhiễm Covid-19) khi có vấn đề sức khỏe cần được cấp cứu thì gọi 115 để được Trung tâm cấp cứu 115 điều phối xe cấp cứu và kíp cấp cứu đến sơ cấp cứu và chuyển viện (nếu cần). 

Vì sao Thanh tra Chính Phủ 'rút' yêu cầu thu hồi dự án 25.000 tỉ đồng ở Lâm Đồng ?

Rừng thông trong khu vực nằm trong dự án thuộc xã Tà Hine bị ken gốc chết đứng trong suốt mấy năm qua

Ảnh: Gia Bình

Sau hơn 10 năm triển khai, dự án mới chỉ thực hiện được một số hạng mục: 15 nhà làm việc và nghỉ dưỡng của chuyên gia, 1 hội trường, 6 trạm dừng chân... 

TP.HCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16: Người dân cần lưu ý gì?

Từ hôm nay, người dân ra đường trong trường hợp không chính đáng sẽ bị xử phạt

Ảnh: Độc Lập

Hàng loạt câu hỏi liên quan đến dân sinh khi TP.HCM áp dụng giãn cách toàn TP theo Chỉ thị 16 trong 15 ngày, bắt đầu từ 0 giờ ngày 9.7 đã được lãnh đạo TP, đại diện một số sở, ngành giải đáp.
Tin tức mới nhất ngày 9.7.2021 còn có: Phản đối Trung Quốc sắp đưa tàu nghiên cứu tới Hoàng Sa. “Mọi hoạt động thăm dò, khảo sát và nghiên cứu khoa học tại quần đảo Hoàng Sa mà không được sự cho phép của Việt Nam là xâm phạm chủ quyền và các quyền liên quan của Việt Nam, là bất hợp pháp và vô giá trị”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.