Tin tức mới nhất ngày 7.7.2021

07/07/2021 07:28 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 7.7.2021 gồm: TP.HCM cần giải pháp mạnh hơn để sớm dập dịch; 'Giấy thông hành' xét nghiệm Covid-19 âm tính làm khổ dân...

Tin tức mới nhất ngày 7.7.2021 có bài: Cách chức Bí thư tỉnh Bình Dương Trần Văn Nam. Trước đó, tại cuộc họp hồi giữa tháng 6, Bộ Chính trị đã thống nhất báo cáo và đề nghị Ban Chấp hành T.Ư Đảng xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Trần Văn Nam.

Ông Trần Văn Nam bị kỷ luật cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ: 2010 - 2015, 2015 - 2020 và 2020 - 2025

Ảnh: Ngọc Thắng

 

“Loạn” giá xét nghiệm Covid-19 dịch vụ

Người dân chờ xét nghiệm tại một cơ sở y tế tư nhân ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai) ngày 6.7

ảnh: Lê Lâm

Việc một số địa phương quy định người từ nơi khác đến phải có giấy xét nghiệm Covid-19 âm tính đã tạo ra “làn sóng” đổ xô đi xét nghiệm dịch vụ, dẫn đến giá xét nghiệm mỗi nơi một khác...

Ngang nhiên hút cát trái phép giữa lòng hồ thủy điện Khe Giông

Bãi tập kết cát khổng lồ cách lòng hồ thủy điện Khe Giông 500 m

ảnh: Nguyễn Phúc

Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường đã lập biên bản hiện trường với dấu hiệu sai phạm của các bên liên quan về hành vi khai thác khoáng sản trái phép, để tiếp tục làm rõ.

Lo bữa ăn giúp người khó: Tình thương đem về muôn nơi

Đông đảo người khó khăn đến giáo xứ Tân Trang nhận những suất cơm được chuẩn bị sẵn

ẢNH: X.K

Trong những ngày dịch bệnh Covid-19 căng thẳng càng thấy rõ hơn nghĩa tình mà người ở TP.HCM dành cho nhau. Không phân sang hèn, tín ngưỡng, cùng chung tay chăm lo bữa ăn cho người khó khăn, bấp bênh mưu sinh giữa lúc dịch giã.

'Giấy thông hành' xét nghiệm Covid-19 âm tính làm khổ dân

Liên quan đến việc một số tỉnh, thành quy định người từ địa phương khác tới phải có giấy xét nghiệm Covid-19 âm tính, nhiều ý kiến bày tỏ sự không đồng tình, đồng thời chỉ ra những bất cập gây khó khăn cho dân... 

TP.HCM cần giải pháp mạnh hơn để sớm dập dịch

Quân đội hỗ trợ khử khuẩn nhiều khu vực xung quanh chợ Bình Điền (Q.8, TP.HCM)

Ảnh: Khả Hòa

TP.HCM hiện đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 10 của UBND TP, với một số quy định được cho là còn “gắt” hơn Chỉ thị 16, nhưng dịch vẫn diễn biến rất phức tạp.
Tin tức mới nhất ngày 7.7.2021 còn có: 1,1 triệu lao động thiếu việc làm do dịch Covid-19. Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê công bố tại buổi họp báo về tình hình lao động việc làm quý 2/2021 tổ chức ngày 6.7, dịch Covid-19 bùng phát trở lại vào cuối tháng 4 vừa qua đã ảnh hưởng đến đà khôi phục việc làm và cải thiện thu nhập của người lao động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.