Tin tức mới nhất ngày 6.7.2021

06/07/2021 06:34 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 6.7.2021 gồm: TP.HCM quy định đối tượng được thí điểm cách ly F1 tại nhà; Năng lực xét nghiệm Covid-19 có đảm bảo?; Công ty du lịch ép khách hàng cách ly thêm 1 tuần?...

Tin tức mới nhất ngày 2021 có bài: Năng lực xét nghiệm Covid-19 có đảm bảo? Sau khi nhiều tỉnh, thành yêu cầu người từ vùng dịch đến phải xuất trình giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 khiến lượng người đi xét nghiệm tăng đột biến.

Lo bữa ăn giúp người khó: Phí thanh toán là nụ cười

Nhóm thiện nguyện “Người tôi cưu mang” chuẩn bị bánh mì (ảnh nhỏ), và phát tặng người khó khăn

ẢNH: X.K

Nhiều tấm lòng thiện nguyện ở Sài Gòn vẫn tiếp tục cần mẫn lo nhiều phần việc, mang lại những bữa ăn nghĩa tình giúp người yếu thế trong mùa dịch Covid-19 đầy khó khăn...

Bài học về sự đoàn kết và nêu gương

Thủ tướng động viên đội ngũ cán bộ y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nói riêng và đội ngũ y, bác sĩ cả nước nói chung đang ngày đêm chiến đấu bảo vệ sức khỏe người dân

ảnh: Nhật Bắc

Thủ tướng nêu rõ: “Càng khó khăn càng phải đoàn kết”, đoàn kết trong Đảng, đoàn kết trong nội bộ, đoàn kết trong toàn dân, đoàn kết giữa các địa phương.

Công ty du lịch ép khách hàng cách ly thêm 1 tuần ?

Khách sạn Horizon - nơi cách ly nhiều công dân từ nước ngoài về nước

Ảnh: HL

Phản ánh đến Thanh Niên, nhiều người đang cách ly tại khách sạn Horizon (P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang, Khánh Hòa) cho rằng bị “ép” cách ly đến 28 ngày, trong khi quy định chỉ 21 ngày.

TP.HCM quy định đối tượng được thí điểm cách ly F1 tại nhà

Không phải F1 nào cũng được cách ly tại nhà

ẢNH: ĐỘC LẬP

Theo Sở Y tế TP.HCM, ban đầu áp dụng thí điểm cách ly F1 tại nhà tại 8 địa phương thuộc nhóm có nguy cơ (quận 3, 6, 7, 10, 11, Phú Nhuận, H.Nhà Bè và H.Cần Giờ) kể từ ngày 5.7.

Khổ vì giấy xét nghiệm Covid-19

Lái xe được kiểm tra nhanh Covid-19 tại chốt kiểm tra khai báo y tế thứ nhất trên QL51 (Bà Rịa-Vũng Tàu)

Ảnh: Nguyễn Long

Ngày 5.7, tại cuộc họp trực tuyến của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 với lãnh đạo TP.HCM, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo các bộ, ngành khẩn trương hướng dẫn cụ thể việc tích hợp kết quả xét nghiệm của người dân vào mã QR cá nhân, tạo thuận lợi cho các điểm kiểm soát người ra, vào vùng dịch.

Cẩn trọng khi mua hàng online mùa Covid-19

Vẫn cần thận trọng khi mua hàng online để tránh bị lừa

Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Nhiều bạn đọc cảnh báo người tiêu dùng cần hết sức cẩn thận khi mua hàng online trong mùa dịch Covid-19, vì đã có không ít người bị lừa.
Tin tức mới nhất ngày 6.7.2021 còn có: Bắt 2 người trong đường dây lừa bán lan đột biến giả. Qua điều tra, PC02 Công an TP.Hà Nội xác định, ngoài 2 bị can kể trên, ổ nhóm này còn có Nguyễn Anh Thái (24 tuổi), Trần Thắng Xuất (29 tuổi), Trần Hữu Sỹ (34 tuổi) và Đỗ Văn Chung (34 tuổi), đều quê H.Yên Thủy, cùng tham gia lừa bán lan đột biến giả và đang bị truy bắt để điều tra, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.