Tin tức mới nhất ngày 30.7.2021

30/07/2021 08:21 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 30.7.2021 gồm: Đội ngũ chuyên gia y tế hùng hậu tiếp sức TP.HCM chống dịch; Kiểm soát dòng người về từ tâm dịch; Kiểm toán Nhà nước chỉ ra hàng loạt sai phạm tại Khánh Hòa...

Tin tức mới nhất ngày 30.7.2021 có bài: Kiểm soát dòng người về từ tâm dịch. Chủ trương các tỉnh đón những người khó khăn từ TP.HCM, Bình Dương... về địa phương thể hiện tính nhân văn, đồng thời chia sẻ áp lực đang đè nặng nơi tâm dịch phức tạp. Tuy nhiên, việc đón người về cần tổ chức toàn diện và kiểm soát tốt hơn để tránh các nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Chuyến tàu chuyên biệt SE74 chở 400 người dân Quảng Trị về tới ga Đông Hà chiều 29.7

ẢNH: NGỌC NĂM

 

Bộ Công an yêu cầu cung cấp hồ sơ hàng loạt dự án 'đất vàng' ở Bình Thuận

Một ngôi biệt thự trong Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết

ảnh: H.Linh

Cơ quan CSĐT Bộ Công an có công văn gửi UBND TP.Phan Thiết đề nghị cung cấp hồ sơ liên quan đến 9 dự án trên địa bàn có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Tiếp tục thực hiện nghiêm giãn cách xã hội, nâng cao năng lực điều trị

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi người dân khu cách ly ở TP.HCM

ảnh: TTXVN

Chủ tịch nước cho biết T.Ư rất quan tâm đến công tác phòng chống dịch của TP, nhất là những áp lực rất lớn của một siêu đô thị.
Bộ Công an xác nhận dấu hiệu xâm nhập hệ thống cấp 'luồng xanh'

Từ ngày 30.7, không kiểm tra tại các chốt kiểm soát dịch đối với xe có giấy nhận diện có QR Code còn thời hạn.

ảnh: lê tân

Đã phát hiện có dấu hiệu xâm nhập trái phép vào hệ thống để đánh cắp dữ liệu thông tin đăng ký luồng xanh, gồm: người đăng ký, số điện thoại…

Dự án Trimet Nha Trang (khu vực khoanh) vốn quy hoạch làm khu công cộng của KĐT Vĩnh Hòa nhưng lại cho tư nhân làm DA. Sau nhiều năm được cấp phép, nơi đây vẫn là bãi đất trống với văn phòng làm việc cũ kỹ

ẢNH: HIỀN LƯƠNG

Kiểm toán Nhà nước vừa có thông báo kết quả kiểm toán chuyên đề việc quản lý quy hoạch, cấp phép xây dựng tại các khu đô thị giai đoạn 2017 - 2020 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Phân bổ hơn 3 triệu liều vắc xin Moderna do Mỹ viện trợ
Bộ Y tế vừa có quyết định phân bổ 3 triệu liều vắc xin Moderna phòng Covid-19 tiếp nhận hôm 24 - 25.7.

Đội ngũ chuyên gia y tế hùng hậu tiếp sức TP.HCM chống dịch

Bệnh viện Hồi sức Covid-19 được lập ra là hướng đi đúng đắn trong giai đoạn hiện nay

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Bộ Y tế điều động đội ngũ hùng hậu, chuyên gia hồi cấp cứu tích cực có kinh nghiệm hỗ trợ điều trị bệnh nhân Covid-19 từ các bệnh viện hạng đặc biệt, chuyên khoa tuyến T.Ư tiếp sức cho TP.HCM chống dịch.

Khoa Hồi sức tích cực (ICU) là nơi chữa trị cho các ca F0 chuyển biến nặng tại Bệnh viện điều trị Covid-19 Cần Giờ

ẢNH: TRẦN TIẾN

Điều trị cho bệnh nhân Covid-19, có những trường hợp không chỉ khám chữa bệnh đơn thuần mà y bác sĩ còn giúp người bệnh ổn định tâm lý...
Tin tức mới nhất ngày 30.7.2021 còn có: Tăng cường đón người về bằng tàu hỏa, máy bay. Ngày 25.7, chuyến tàu đầu tiên đưa 700 người dân Hà Tĩnh từ TP.HCM đã mở màn cho hàng loạt chuyến tàu đưa người dân từ phía nam về quê tránh dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.